Anti Alpha ร้ายแค่ไหน หัวใจก็ไม่หยุดรัก

Anti Alpha ร้ายแค่ไหน หัวใจก็ไม่หยุดรัก

อีกหนึ่งการ์ตูนมังงะยอดฮิต ที่เป็นที่นิยมของสาวๆซึ่งชอบอ่านกันเยอะมากๆ เลยก็คือการ์ตูนมังงะแนววาย แบบผู้ชายจิ้นกัน มีฉากแซ่บๆ ให้ฟินกันเน้นๆ ต้องขอแนะนำเรื่องนี้เลย Anti Alpha ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูนเล่มนี้นั้น แซ่บเกินต้านมากจ้าจะแซ่บซี๊ดขนาดไหน บอกได้คำเดียวเลยว่าถึงพริกถึงขิงกันแน่นอน สำหรับใครที่ชอบอ่านมังงะแนวอีโรติกติดเรท ก็ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลยล่ะ

โดยการ์ตูนมังงะ Anti Alpha เรื่องนี้นั้น เป็นการ์ตูนสายวาย วัยทำงาน แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ มีความดราม่านิดหน่อย ให้พอได้อรรถรส ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะเป็นเรื่องราวชีวิตสุดแซ่บเกี่ยวกับหนุ่มหล่อสองคนที่เป็นอัลฟ่า กับโอเมก้า ตรงข้ามกันอย่างนี้จะรักกันได้ไหมนะ ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ เนื้อหาสนุก ครบรส มีความฮาบ้างพอกรุบกริบ อ่านแล้วไม่เครียดดี อีกทั้งฉากแซ่บของตัวละครก็จัดเต็ม ให้ผู้อ่านได้ซี๊ดกันไม่เบาเลยล่ะ ซึ่งสำหรับใครที่ชอบแนวสไตล์นี้ รีบไปหามาอ่านกันโลด แต่ก่อนอื่นขอพามารับชมเรื่องย่อกันก่อนจ้า

เรื่องย่อมังงะ Anti Alpha

Anti Alpha เรื่องนี้นั้น เป็นเรื่องราวของ พระเอก ที่เป็นมาเฟียคุมโรงเรียน และเป็นอัฟฟ่าที่มีพลังแข็งแกร่งที่สุด ส่วนนายเอกมาจากตระกูลใหญ่ แต่ต้องปกปิดตัวเองว่าเป็นโอเมก้าแต่เจ้ากรรมพระเอกดันมารู้ความลับเรื่องนี้เข้า ทั้งสองคนจึงกลายเป็นคู่แข่งกันในทุกด้าน 

พระเอกตกหลุมรักนายเอก และชอบในความมีใจสู้ของนายเอก และอยากจะปราบนายเอกให้อยู่หมัดเลยยื่นข้อเสนอให้นายเอกเป็นคู่ของเขา เพื่อแลกกับความลับเรื่องที่นายเอกเป็นโอเมก้า และมันจะยังเป็นความลับต่อไปหากนายเอกยอมรับข้อเสนอนั้น เรื่องราวความแซ่บได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สามารถติดตามอ่านกันต่อได้ใน การ์ตูนมังงะ Anti Alpha สุดแซ่บเรื่องนี้เลยจ้า

การ์ตูนมังงะสุดแซ่บ Anti Alpha เรื่องนี้ เป็นผลงานของอาจารย์ Waku Okuda ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานมังงะที่น่าอ่านอีกหลายเรื่อง โดยเรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ตอนใน 1 เล่มจบ และได้เริ่มเขียนเมื่อปี 2018 ซึ่งเรื่องนี้อาจารย์ Waku Okuda เป็นทั้งผู้แต่ง และวาดภาพประกอบเองอีกด้วย ต้องขอบอกเลยว่าแม้เนื้อเรื่องจะไม่ยืดยาว แต่เรื่องราวสนุก น่าติดตามพอสมควรเลยล่ะ ฟินจัดทั้งเนื้อหาและรูปภาพ ที่สำคัญฉากติดเรท อีโรติกนั้นก็แซ่บเกินต้านมากจ้า ผู้อ่านจะได้อรรถรส พร้อมความฟิน จากการได้มโน และต้องฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทำออกมาได้ดีสุดๆ สำหรับสาวกการ์ตูนมังงะแนววาย สายจิ้นทั้งหลาย ต้องห้ามพลาดกับ Anti Alpha เรื่องนี้เลยจ้า

รูปภาพประกอบ : facebook.com / Yaoi on the First Floor

รูปภาพประกอบ : pinterest.com

รูปภาพประกอบ : cervusbl.wixsite.com

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย