HEAVEN OFFICIAL’S BLESSING อนิเมชันที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง

HEAVEN OFFICIAL'S BLESSING อนิเมชันที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง

อีกหนึ่งอนิเมชันแนวหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาวๆ คงหนีไม่พ้นกับอนิเมชันแนววายหรือแนวชายรักชายนั่นเอง โดยอนิเมชันที่เราจะมานำเสนอในวันนี้มีชื่อว่า HEAVEN OFFICIAL’S BLESSING หรือชื่อภาษาไทยอย่างสวรรค์ประทานพร เป็นอนิเมชันจากแดนมังกรที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เป็นอนิเมชันแนวเทพเซียนที่เล้าเรื่องราวทั้งบนสวรรค์และการใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ได้อย่างลงตัว เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นพร้อมฮากดราม่าที่เรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดี งานภาพตัวละครทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและสื่ออารมณ์ถึงผู้ดูได้อย่างชัดเจน ทำให้หลายคนอินไปตามๆ กัน โดยเฉพาะโทนสีภายในเรื่องที่จะใช้สีโทนอบอุ่นตลอดทั้งเรื่อง ลายเส้นยังคงเป็นไสตล์จีนแต่ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักและลงตัว เป็นอีกอนิเมะจีนที่เหล่าสาวๆไม่ควรพลาด

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง HEAVEN OFFICIAL’S BLESSING

เนื้อเรื่องใน HEAVEN OFFICIAL’S BLESSING จะเล่าถึงเรื่องราวของเซี่ย เหลียน อดีตรัชทายาทที่ได้รับพรให้ขึ้นสวรรค์ตั้งแต่อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่เขานั้นเป็นเทพสวรรค์ที่ต้องตกลงมาอยู่ในโลกมนุษย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะพฤติกรรมของเขาทำเอาสวรรค์วุ่นวายเป็นอย่างมาก จึงถูกขับออกจากสวรรค์ถึง 3 ครั้งกันเลยทีเดียว เขาเป็นหนี้แต้มบุญถึงแปดล้านแปดแสนแปดหมื่นแต้มบุญ ทำให้เขากลายเป็นเทพเจ้าตกอับที่ต้องลงมาสะสมแต้มบุญบนโลกอีกครั้ง การกลับมายังโลกเบื้องล่างครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับฮวา เจิง ราชาภูตผีที่เหล่าเทพต่างหวาดกลัว เขามักจะเข้ามาช่วยเหลือเซี่ย เหลี่ยนอยู่บ่อยครั้ง เพราะในอดีตนั้นเขาเคยช่วยเหลือฮวา เจิงไว้ แต่แน่นอนว่าตัวเอกของเราจำเรื่องราวไม่ได้หรอก ใครจะไปคิดว่าเด็กน้อยที่เคยช่วยไว้เมื่อ 800 ปีก่อนจะกลายเป็นราชาภูติผี เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นเช่นไร และเขานั้นจะสามารถชดใช้หนี้จนหมดและกลับไปยังสวรรค์ได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง HEAVEN OFFICIAL’S BLESSING

  1. เซี่ย เหลียน เพทเจ้าตกอับจากเรื่อง HEAVEN OFFICIAL’S BLESSING เขานั้นเคยเป็นถึงองค์รัชทายาทของแคว้นเซียนเล่อ เป็นคนที่มีจิตใจเมตตาและเป็นที่รักของปวงชน เขาได้รับพรให้ขึ้นสวรรค์ตั้งแต่อายุ 17 แต่เขาก็โชคร้ายทำผิดพลาดอยู่หลายครั้งจนต้องกลายมาเป็นเทพเจ้าตกสวรรค์และต้องกลับมาสะสมแต้มบุญใหม่บนโลก
  2. ฮวา เจิง ราชาแห่งภูตผีสุดน่ากลัว เป็นคนที่เหล่าเทพต่างหวาดกลัว เขาได้ปลอมตัวมาเป็นซานหลางบนโลกมนุษย์ เพื่อแอบช่วยเหลือเซี่ย เหลี่ยน รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย