BATTERY อนิเมชันแนวเบสบอลที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน

BATTERY อนิเมชันแนวเบสบอลที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน

วันนี้เราจะพามารู้จักกับอีกหนึ่งอนิเมชันแนวกีฬาอย่างเรื่อง BATTERY หรือชื่อภาษาไทยแบตเตอรี่ คู่หูเบสบอล ที่จะมานำเสนอกีฬาที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นอย่างกีฬาเบสบอล เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่มีการแข่งขันดุเดือดอย่างมากและเป็นเป้าหมายของเด็กหนุ่มหลายคนในประเทศญี่ปุ่น โดยอนิเมชันเรื่องนี้จะนำเสนอผ่านเด็กหนุ่มสองคนที่มีความฝันเหมือนกันนั่นก็คือได้ไปเข้าแข่งในการแข่งขันโคชิเอ็ง การแข่งขันเบสบอลระดับมัธยมปลายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ใครก็ตามที่เล่นเบสบอลก็คงอยากจะมีโอกาสได้ลงแข่งขันในสนามแห่งนี้สักครั้งในชีวิต รวมถึงตัวละครเอกของเราเองก็เช่นกัน เรื่องราวสู่เบสบอลมืออาชีพของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ต้องไปติดตามกันต่อในอมิชันเรื่อง BATTERY คู่หูเบสบอล

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง BATTERY

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง BATTERY จะเล่าผ่านตัวละครเอกอย่างฮาราดะ ทาคุมิ ที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการเล่นเบสบอล โดยเขาเล่นในตำแหน่งพิชเชอร์หรือคนที่มีหน้าที่ขว้างลูกเพื่อให้แคชเชอร์รับ เขาได้ย้ายมาอยู่กับปู่ของเขาที่เคยเป็นอดีตโค้ชทีมเบสบอลของโรงเรียนมัธยมปลายฮิตตะกาชิ ที่นี่เองที่เขาได้พบกับนาคากุระ โก เด็กหนุ่มที่เล่นในตำแหน่งแคชเชอร์ โกเคยเห็นทาคุมิในการแข่งขันและนั่นทำให้เขาชื่นชอบในฝีมือการเล่นของทาคุมิอย่างมาก พวกเขาได้ตกลงเป็นคู่หูกันและมีเป้าหมายคือการได้ไปแข่งขันในการแข่งขันโคชิเอ็ง การแข่งขันเบสบอลระดับมัธยมปลายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นให้จงได้ นี่จึงกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางอาชีพนักเบสบอลของพวกเขาทั้งสองคน

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง BATTERY

  1. ฮาราดะ ทาคุมิ ตัวเอกของเรื่อง BATTERY เขาเป็นพิชเชอร์มากพรสวรรค์คนหนึ่ง เขามีนิสัยหัวรั้นและมีความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก ถ้าทาคุมิต้องการแสดงฝีมือในการขว้างบอลของเขาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เขาก็ต้องมีแคชเชอร์ฝีมือดีที่สามารถรับลูกของเขาได้ เขาจึงได้จับมือกับนาคากุระ โก ที่เล่นในตำแหน่งแคชเชอร์ 
  2. นาคากุระ โก ผู้เล่นตำแหน่งแคชเชอร์ เขามีนิสัยร่าเริงและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เรียกได้ว่าตรงกันข้ามกับพระเอกของเราสุดๆ เขาชื่นชอบในการขว้างบอลของทาคุมิมากและตกลงเป็นคู่หูกันในที่สุด นอกจากจะเป็นคู่หูในการเล่นเบสบอลแล้ว เขายังคอยช่วยเหลือทาคุมิจากปัญหาความสัมพันธ์ในทีมอีกด้วย