RISE OF EROS เกมแนวเทิร์นเบสสุดอิโรติกสำหรับผู้เล่นที่มีอายุเกิน 18 ปี

RISE OF EROS เกมแนวเทิร์นเบสสุดอิโรติกสำหรับผู้เล่นที่มีอายุเกิน 18 ปี

สำหรับเกมที่เราจะมานำเสนอนั้นเป็นเกมสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ถึงแม้เกมแนว 18+ นั้นจะเป็นเกมเฉพาะสำหรับคนบางกลุ่ม แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกมอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีได้พัฒนามาอย่างก้าวกระโดด ทำให้งานภาพเกม 18+ ในสมัยนี้มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เกมที่เราจะพาคุณมารู้จักกันในวันนี้มีชื่อว่า RISE OF EROS เป็นเกม TURN BASED RPG ที่มาพร้อมกับฉาก 18+ แบบจัดเต็ม ซึ่งจะเป็นเกมที่เปิดให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการณ์ IOS และ ANDROID โดยจะมีสเปคเกมที่แรงไม่แพ้เกมบนคอมพิวเตอร์ PC กันเลยทีเดียว งานภาพก็ทำออกมาเป็นแบบ 3D ระดับ AAA ที่ไม่มีการ CENSOR ใดๆ หากคุณสนใจเกมแนวนี้แล้วล่ะก็สามารถไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลย รับรองว่าคุณจะพบแต่ความฟินอย่างแน่นอน

เกมเพลย์ที่น่าสนใจภายในเกม RISE OF EROS

เกม RISE OF EROS นั้นจะเป็นเกมแนว TURN BASED RPG ที่จะมาพร้อมกับความอิโรติก โดยจะเน้นไปที่ระบบกาชาปองเพื่อสุ่มหาตัวละครใหม่ๆ และผู้เล่นจะสามารถสะสมฉากอิโรติกของแต่ละตัวละครได้อีกด้วย โดยตัวเกมจะแจกตัวละครฟรีมาให้ก่อน 2 ตัว หลังจากนั้นก็ต้องไปสุ่มกาชาปองเพิ่มกันเอาเอง แต่ก็ไม่ได้มีเพียงระบบอิโรติกเท่านั้นที่น่าสนใจ เพราะมันยังมีฉากต่อสู้ด้วยเช่นกัน โดยแต่ละตัวละครจะมี 3 สกิลและมีคูลดาวน์การใช้ที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจะต้องเลือกจังหวะการกดสกิลให้เหมาะสมเพื่อทำคอมโบอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปาร์ตี้ก็สามารถลงตัวละครได้ทั้งหมด 4 ตัว นอกจากนี้ตัวละครที่เราเปิดได้ซ้ำ ก็สามารถนำมาอัพดาวให้กับตัวละครของเราได้ และผู้เล่นยังสามารถอัพเลเวล อัพสกิลใหม่ และติดตั้งอุปกรณ์ให้กับแต่ละตัวละคร เพื่อเพิ่มค่าพลังให้สูงขึ้น การผ่านด่านแต่ละ CHAPTER ก็จะได้ทรัพยาการมาอัพเกรดตัวละคร รวมไปถึงได้ใบสุ่มกาชาปองมาสุ่มหาตัวละครใหม่ ทำให้ผู้เล่นสายฟรีก็สามารถเล่นได้เช่นกัน

งานภาพกราฟิกที่น่าสนใจภายในเกม RISE OF EROS

อีกหนึ่งระบบที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือระบบ UNCEN ซึ่งจะสามารถโหลดเวอร์ชันนี้ได้จากหน้าเว็ปไซต์ของตัวเกม RISE OF EROS เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปยังห้องรับรองที่ผู้เล่นจะสามารถส่องดูสาวๆ ที่เราสะสมมาในแบบเปลือยเปล่าได้ แถมยังสามารถซูมเข้าออกเพื่อรับชมความสวยงามได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีระบบการทำกิจกรรมบนเตียงที่สนุกเร้าใจป็นอย่างมาก บอกได้เลยว่างานภาพกราฟิก 3D ของเกมนี้ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ตัวโมเดลตัวละครมีความสมจริงและดูมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก แถมยังไม่มีการ CENSOR ใดๆ เป็นฟีเจอร์ที่แฟนเกมนี้รอคอยกันอย่างแน่นอน