แนะนำภาพยนตร์เกี่ยวกับสัตว์ ที่สุดแสนจะประทับใจ ใครรักสัตว์ไม่ควรพลาด

แนะนำภาพยนตร์เกี่ยวกับสัตว์ ที่สุดแสนจะประทับใจ ใครรักสัตว์ไม่ควรพลาด

สัตว์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ร่วมโลกกับมนุษย์มาอย่างช้านาน ซึ่งบางประเภท อยู่ด้วยกันแล้วก็เกิดความผูกพันธ์เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครอบครัวเลยก็ว่าได้ เรื่องราวระหว่างคนและสัตว์จึงเป็นเรื่องราวที่ลึกซึ้งไม่แพ้มนุษย์ด้วยกันเลยล่ะค่ะ วันนี้เราจึงได้นำภาพยนตร์ดีๆเกี่ยวกับสัตว์ ที่สุดแสนจะประทับใจมาแนะนำให้กับทุกๆคนกัน จะมีเรื่องไหนไม่ควรพลาดบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.EIGHT BELOW – ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก

เป็นหนังที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงของคนนำทางและหมาลากเลื่อน 8 ตัว ที่ได้ออกปฏิบัติภารกิจนึง แต่หลังเสร็จภารกิจพวกมันต้องถูกทิ้งเอาไว้ เพราะเจ้านายมันต้องถูกส่งไปรักษาทางการแพทย์ แต่เขาสัญญาว่าจะกลับไปรับพวกมัน แต่เนื่องด้วยสภาพอากาศทีย่ำแย่เลยไม่สามารถกลับไปรับมันได้ เขาจึงพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อกลับไปรับเพื่อนซี้

2.HACHI: A DOG’S TALE – ฮาชิ…หัวใจพูดได้

เป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหมาผู้ซื่อสัตว์ ฮาชิโกะ ที่ในทุกวันมันจะตามเจ้านายไปสถานีรถไฟเพื่อส่งเจ้านายไปทำงาน และมันจะมารับเจ้านายอยู่ที่นั่นทุกวันเพื่อรอเจ้าเขาเลิกงานและกลับบ้าน วันนึงเจ้านายก็เสียชีวิตไป แต่ฮาชิโกะก็ยังคงมานั่งรอเจ้านายอยู่ที่สถานีรถไฟที่เดิมตลอดทุกวันเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี จนมันกลายเป็นตำนานที่ผู้คนแถวนั้นซึมซับได้เป็นอย่างดี กับเรื่องเล่าถึงความรัก ความผูกพัน และความจงรักภักดีที่มันมีต่อเจ้าของ

3.A STREET CAT NAMED BOB – บ๊อบ แมว เพื่อน คน 

เป็นเรื่องราวของ เจ้าแมวส้มนามว่า Bob ที่ได้เปลี่ยนชีวิตชายหนุ่มที่ติดยา เร่ร่อน ให้กลายมาเป็นคนละคน จากหนุ่มที่ติดยาใช้ชีวิตเร่ร่อนไปวัน ๆ แต่โชคชะตานำพาเขามาเจอกับแมวที่บาดเจ็บหลงมาในที่พักของเขา เขาจึงเลี้ยงดูแมวตัวนั้นจนหายดี เขาพยายามปล่อยมันไป แต่มันก็กลับมาทุกครั้งตามติดตลอดไม่ยอมไปไหน เขาจึงตัดสินใจนำมันไปทุกที่ จึงเกิดเป็นมิตรภาพที่ได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล 

4.THE TRAVELLING CAT CHRONICLES – ผม แมว และการเดินทางของเรา

หนังญี่ปุ่นสุดน่ารัก อบอุ่น ที่อาจทำให้ทาสแมวหลายคนน้ำตาซึมได้ เป็นเรื่องราวของความผูกพันระหว่างเจ้าเหมียว นานะ และทาส ซาโตรุ ที่มีความจำเป็นบางอย่างทำให้ไม่สามารถเลี้ยงนานะต่อไปได้ เขาจึงเดินทางตามหาผู้ที่เหมาะสมจะเลี้ยงมันต่อ ในระหว่างทางก็ทำให้ความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน หวนกลับมา 

5.MIA AND THE WHITE LION – มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

เป็นเรื่องราวมิตรภาพของเด็กสาวและสิงโตเผือก เมื่อ Mia เด็กสาวที่ต้องย้ายบ้านมาอยู่ที่แอฟริกา แปลกที่ แปลกถิ่น จนทำให้เธอเริ่มแปลกแยกและต่อต้าน แต่วันหนึ่งก็มีลูกสิงโตเผือกเกิดขึ้นมา ทั้งคู่เริ่มผูกพันกันจนทำให้ Mia เริ่มรักการอยู่ที่นี่ และยิ่งรักสิงโตตัวนี้และพร้อมที่จะปกป้องมันจากอันตราย

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย