แนะนำภาพยนตร์การ์ตูนทอย สตอรี่ (Toy Story) ทั้ง 4 ภาค

แนะนำภาพยนตร์การ์ตูนทอย สตอรี่ (Toy Story) ทั้ง 4 ภาค

ใครที่กำลังหาภาพยนตร์ดูกันอยู่บ้างวันนี้แอบมีภาพยนตร์การ์ตูนมาแนะนำซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้ทุกท่านจะได้ดูกันแบบยาวเพราะมีทั้งหมด 4 ภาคกับเรื่องทอย สตอรี่ (Toy Story) โดยเรื่องนี้จะเป็นการผจญภัยสุดตื่นเต้นของเหล่าของเล่นที่มีชีวิต การ์ตูนเรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและมีรางวัลการันตีมากมายถือเป็นการ์ตูนในความทรงจำของใครหลายๆคน วันนี้แอดอยากจะชวนทุกคนมาย้อนความทรงจำกันสักหน่อย

Toy Story 1 ได้เข้าฉายในปีค.ศ. 1995 กำกับโดย John Lasseter มีความยาว 1 ชั่วโมง 21 นาที ภาคนี้จะเป็นภาคเริ่มต้นที่เหล่าของเล่นจะต้องแกล้งทำเป็นของเล่นปกติไม่มีชีวิต ตัวละครหลักเล่น คือ วู้ดดี้ เป็นตุ๊กตาคาวบอยวู้ดดี้เป็นของเล่นชิ้นโปรดของแอนดี้เด็กชายวัย 6 ขวบ ทำให้วู้ดดี้เป็นหัวหน้าของเหล่าของเล่นชิ้นอื่นๆในบ้าน แอนดี้ได้ของเล่นชิ้นใหม่ในปาร์ตีวันเกิดนั่นคือบัซ ไลท์เยียร์นหุ่นยนต์ตำรวจอวกาศ ทำให้บัซและวู้ดดี้ต่างแย่งชิงความสนใจจากแอนดี้

Toy Story 2 ได้เข้าฉายในปีค.ศ. 1999 กำกับโดย John Lasseter, Lee Unkrich และ Ash Brannon มีความยาว 1 ชั่วโมง 32 นาที เรื่องราวของแอนดี้ที่ต้องไปค่ายฤดูร้อน อัลนักสะสมของเล่นได้เข้ามาในบ้านตอนที่แอนดี้ไม่อยู่ เขาได้ขโมยวู้ดดี้ไปเพราะเป็น ‘คอลเล็คชั่นราวด์อัพวู้ดดี้’ ที่หายากมาก บัซ ไลท์เยียร์และเหล่าของเล่นอื่นๆในบ้านจึงร่วมมือกันไปช่วยเหลือวู้ดดี้

Toy Story 3 ได้เข้าฉายในปีค.ศ. 2010 กำกับโดย Lee Unkrich มีความยาว 1 ชั่วโมง 43 นาที ภาคนี้แอนดี้มีอายุได้ 17 ปี เขาต้องศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย เขาตัดสินใจที่จะเอาวู้ดดี้ไปด้วยและเก็บของเล่นชิ้นอื่นๆไว้ที่ห้องใต้หลังคา แต่แม่ของแอนดี้เข้าใจคิดผิดจึงเอาของเล่นอื่นๆไปให้กับซันนี่ไซด์ เดย์แคร์ ลอสโซ่เป็นตุ๊กตาหมีม่วงให้การต้อนรับพวกเขาอย่างดีมากวู้ดดี้พูดให้กลับไปหาแอนดี้เท่าไหร่ก็ไม่มีใครกลับไป วู้ดดี้ได้รู้ความลับบางอย่างของที่นี่เขาจึงต้องหาทางไปช่วยเพื่อนๆออกมาจากที่นั่นให้ได้

Toy Story 4 ได้เข้าฉายในปีค.ศ. 2010 กำกับโดย Lee Unkrich มีความยาว 1 ชั่วโมง 43 นาที หลายคนอาจจะคิดว่าจบแค่ภาค3 ภาค4ได้กลับมาเพื่อให้เพื่อนๆหายคิดถึง จะเป็นเรื่องราวของวู้ดดี้และผองเพื่อนที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของบอนนี่เธอดูแลของเล่นทุกชิ้นอย่างดี แต่มีของเล่นบางชิ้นที่ไม่ได้มาด้วย บอนนี้ได้สร้างของเล่นขึ้นมาหนึ่งชิ้นชื่อว่าฟอร์คกี้แต่ฟอร์คกี้กลับคิดว่าเขาไม่ใช่ของเล่นเพราะถูกสร้างมาจากของเหลือใช้ เขาจึงหนีออกจากบ้าน

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย