รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ ดราม่า

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ ดราม่า

ซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ ดราม่า ผลงานการกำกับของ โจซูวอน และผลงานการเขียนของ นากาโอะ มัตสึดะ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นคิมเซจอง ที่มารับบทเป็น อนมาอึน อดีตนักยูโดสาวสวย ที่จำใจต้องเลิกเล่นไปเพราะเธอมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งหลังจากที่เธอเสียใจจนพอใจแล้ว เธอก็ได้เริ่มต้นความฝันครั้งใหม่ หลังจากที่เธอบังเอิญได้ไปเยือนแผนกบรรณาธิการของเว็บตูน และได้เข้ามาบรรจุเป็นพนักงานของที่นี่ แน่นอนว่าการมาทำงานที่นี่ก็มีอุปสรรคเข้ามามากมาย แต่เพราะเธอเป็นคนที่มุ่งมั่นและมองโลกในแง่ดีเธอจึงเป็นที่รักของคนในทีม

คนต่อมาคือนัมยุนซู ที่มารับบทเป็น กูจุนยอง หนุ่มพนักงานฝ่ายขายที่แอบมอง อนมาอึม อยู่ตลอด เขาเป็นคนที่เห็นว่า อนมาอึม เธอต้องเจอกับอุปสรรคอะไรบ้าง และนี่เองที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ให้ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่คอยสนับสนุนกัน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือชเวแดเนียล ที่มารับบทเป็น ซอกจีฮยอง หนุ่มหล่อมาดเข้มดีกรีรองบรรณาธิการและเจ้าของบริษัทผลิตเว็บตูน ซึ่งเขานับว่าเป็นคนที่พนักงานให้การนับถือ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ทำงานเก่ง มีความรับผิดชอบ และมีเหตุมีผล ทั้งยังเป็นคนที่ร่าเริง ติดตลกอีกด้วย ซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022) ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ อนมาอึน อดีตนักกีฬายูโดสาวที่ต้องออกจากวงการไปเพราะอาการบาดเจ็บ แต่ในปัจจุบันเธอได้เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ของแผนกบรรณาธิการบริษัทเว็บตูน โดนแน่นอนว่าการเข้ามาทำงานที่นี่เธอก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ นาๆมากมาย แต่ทุกปัญหาที่เธอเจอก็จะทำให้เธอกลายมาเป็นบรรณาธิการของเว็บตูนที่ดีได้ในวันข้างหน้า แล้วเรื่องราวของ อนมาอึน ในสายงานใหม่ที่ท้าทายนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022)

ความประทับใจสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022)

ส่วนตัวมองว่าซีรี่ย์เรื่องนี้มีความน่าสนใจเพราะเจาะลึกถึงการทำงานของบรรณาธิการของเว็บตูน ฉะนั้นเราจะได้เห็นถึงรายละเอียดอาชีพนี้อย่างเจาะลึกแน่นอน ทั้งยังได้ร่วมลุ้นเอาใจช่วยไปกับตัวละครในเรื่องที่ต้องพยายามฝ่าฝันอุปสรรคในสายงานนี้ วันหยุดนี้แนะนำเลยค่ะสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Today’s Webtoon (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com