รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น 

ซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น ลึกลับ ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซนฮยอนจู ที่มารับบทเป็น กังโดชาง นักสืบหนุ่มที่ทำงานในทีมสืบสวนมาเป็นเวลากว่า 20 ปี เขาเป็นคนที่รักในอาชีพ ทำงานด้วยความมุ่งมั่นและเก่งกาจ โดยเขาจะมีวิธีการสืบสวนคดีด้วยประสบการณ์มากกว่าการสืบสวนตามหลักวิทยาศาสตร์ คนต่อมาคือจางซึงโจ ที่มารับบทเป็น โอจีฮยอก นายตำรวจอีกนายที่มีทั้งฝีมือดีและประสบการณ์การทำงาน

โดยเขาเป็นคนที่ทำงานแบบไม่สนเงินทองหรืออำนาจ คนต่อมาคือคิมฮโยจิน ที่มารับบทเป็น ชอนนานา หญิงสาวที่เป็นลูกสาวนอกสมรสของตระกูล ทีเจ กรุ๊ป โดยเธอเป็นหัวหน้าทีมวางแผนของบริษัท และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจองมูซอง ที่มารับบทเป็น อูแทโฮ หัวหน้าทีมกฎหมายแห่งของทีเจ กรุ๊ป เขาเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานนี้มากเพราะในอดีตเขาเคยเป็นอัยการมาก่อนจึงมีประสบการณ์ ซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022)  ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ กังโดชาง สายสืบรุ่นใหญ่ที่มากด้วยประสบการณ์เพราะเขาทำงานในสายงานนี้มามากกว่า 20 ปี จนวันหนึ่งที่เขาต้องมาทำงานร่วมกับรุ่นน้องคู่หูชื่อว่า โอจีฮยอก โดยทั้งคู่ต้องมาร่วมกันตามสืบลึกลับ ที่ไม่ชอบมาพากล ซึ่งในซีซั่นนี้โอจีฮยอก และกังโดชาง ก็ยังคงมาร่วมมือกันสืบสวนหาความจริง เพื่อขุดคุ้ยความตกต่ำของกระบวนการยุติธรรม และผู้มีอำนาจที่แอบซ่อนความเลวเอาไว้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โอจีฮยอก และกังโดชางจะเอาชนะความตกต่ำของกระบวนการยุติธรรมได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022)

ความประทับใจของซีรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022) 

แน่นอนว่าใครที่ดูซีซั่นแรกแล้ว ก็ต้องห้ามพลาดกับซีซั่นนี้ที่ยังคงรับประกันความสนุก ดุเดือด ไม่แพ้ซีซั่นแรก ทั้งนี้เรายังจะได้สานต่อคดีต่างๆ จากซีซั่น 1 ที่ยังคงปิดคดีไปไม่ได้ ให้คนดูอย่างเราๆ ได้มาติดตามต่อกันในซีซั่นที่ 2 โดยซีรี่ย์จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 30 กรกฎาคมนี้นะคะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์เรื่องนี้อย่างลืม ตั้งตารอเลยนะ สำหรับรี่ย์เรื่อง The Good Detective 2 (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย

อ้างอิงภาพจาก www.seoul2me.com