Tokyo Mew Mew New จากมังงะยอดนิยมในอดีตสู่อนิเมชั่นบน Netfix

Tokyo Mew Mew New จากมังงะยอดนิยมในอดีตสู่อนิเมชั่นบน Netfix

Tokyo Mew Mew New เป็นอนิเมะแนวโชโจะ คอมเมดี้ และแฟนตาซี ดัดแปลงมากจากมังงะที่โด่งดังมากในยุค 2000 ต้นๆ เนื่องในวันครบรอบ 20 ปีของซีรี่ย์การ์ตูนจึงได้รับเลือกให้จัดทำเป็นอนิเมะชุดใหม่ซึ่งยังคงลายเส้นของมังงะและเพิ่มความสวยงามของโมเดลตัวละครให้มีความทันสมัยมากขึ้น ในส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่นแฟนตาซีแฝงไปด้วยความตลกเบาสมอง เปิดตัวด้วยซิงเกิลเพลงเปิดตัวอย่าง Cat! Shite Super Star ที่สุดแสนไพเราะและยิ่งทำให้การกลับมาของอนิเมะเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น มีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูร้อนปี 2022

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Tokyo Mew Mew New

เรื่องราวภายในอนิเมชั่นเรื่อง Tokyo Mew Mew New จะพูดถึงโลกหลังจากถูกคุกคามจากเหล่าเอเลี่ยน Chimera Animal ที่พยายามจะครอบครองโลกด้วยเทคโนโลยีที่มนุษย์ไม่สามารถต่อกรได้ ซึ่งพลังเดียวที่จะสามารถต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนพวกนี้ได้คือพลังโบราณจากเหล่าสัตว์ที่ใกล้สูญพันธ์ โดยตัวเอกของอนิเมะเรื่องนี้ชื่อว่าโมโมมิยะ อิจิโกะ นักเรียนหญิงมัธยมต้นแสนธรรมดา ในวันหนึ่งเธอก็ได้รับพลังพิเศษจากแมวป่าสายพันธ์อิริโอโมเตะ ทำให้เธอสามารถแปลงร่างเป็นร่างครึ่งแมวครึ่งมนุษย์เพื่อใช้ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน เธอไม่สามารถปฏิเสธหน้าที่ที่ได้รับมาได้จึงต้องจำใจแบกรับหน้าที่พร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน เพื่อปกป้องโลกนี้ไว้ นอกจากเป็นฮีโร่แล้วอิจิโกะเองก็มีความรักกับหนุ่มวัยเดียวกัน เรื่องราวความรักและหน้าที่แสนจะวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Tokyo Mew Mew New

  1. โมโมมิยะ อิจิโกะ ตัวเอกของเรื่อง Tokyo Mew Mew New เธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง มีความจริงใจ แต่ซุ่มซ่าม วันหนึ่งเธอได้พบกับแมวป่าอิริโอโมเตะและได้รับพลังพิเศษจากแมวตัวนั้น ทำให้เธอสามารถแปลงร่างเป็นครึ่งแมวครึ่งมนุษย์ได้เพื่อต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน 
  2. ไอซาวะ มิน คุณหนูจากครอบครัวสุดร่ำรวย เธอได้รับพลังจากนกแก้ว ด้วยความเป็นคนเจ้าระเบียบทำให้เธอมักจะทะเลาะกับอิจิโกะอยู่บ่อยครั้ง
  3. มิโดริคาวะ เล็ตทูซ เด็กสาวจิตใจอ่อนโยนที่ได้รับพลังจากปลาโลมาหัวบาตร เธอมีความสามารถในการสื่อสารกับปลาต่างๆ ได้ แต่ก็หน้าแปลกเนื่องจากเธอไม่สามารถว่ายน้ำได้
  4. บู้หลิง ฮวง สาวน้อยจากเมืองจีน เธอได้รับพลังจากลิงไลออนทามารินสีทอง ทำให้เธอมีความสามารถในการเล่นกายกรรมและมีความสามารถในการปีนป่ายเป็นพิเศษ รวมถึงการฟังภาษาของลิงอีกด้วย เธอมีนิสัยซุกซน ร่าเริง และคิดบวกตลอดเวลา 
  5. ฟูจิวาระ ซากุระ เด็กสาวที่มีบุคลิกอันโดดเด่นและมีสเน่ห์ ส่งผลให้เธอเป็นนางแบบตั้งแต่ยังเด็ก เธอได้รับพลังมาจากหมาป่าสีเทา ความสามารถของเธอคือสามารถพูดได้มากถึง 5 ภาษา รวมถึงภาษาของหมาป่าอีกด้วย

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย