A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ แฟนข้า ใครอย่าแตะ!

A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ แฟนข้า ใครอย่าแตะ!

เรื่องของหัวใจแน่นอนว่าไม่มีสิ่งใดจะมาขวางกั้นได้ อย่างเช่นเรื่องราวความรักแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้ ที่จะพาผู้อ่านหัวใจว้าวุ่นกันแน่นอน กับการ์ตูนมังงะเรื่อง A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ สำหรับใครที่ชอบอ่านแนวแอบรัก ที่เป็นความรักต่างวัยอะไรทำนองนี้ ต้องห้ามพลาดมังงะเรื่องนี้เลยจ้า ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าสนุกครบรส มีให้อินกันแบบหลากหลายอารมณ์ ให้ผู้อ่านได้ฟินกันแน่นอน ใครที่ยังไม่ได้อ่าน ต้องรีบไปหามาอ่านกันโลด 

โดยการ์ตูนมังงะเรื่อง A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ เรื่องนี้นั้น เป็นมังงะแนวความรักโรแมนติกคอมเมดี้ มีความความตลก แถมความดราม่านิดหน่อยปะปนกันไป ซึ่งผู้แต่งเขาทำผลงานได้ดีทีเดียว เพื่อให้ผู้อ่านได้รับอรรถรสที่ครบเครื่อง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่เป็นที่หวาดกลัวของคนรอบข้าง มีพระเอกคนเดียวที่กล้าเข้าใกล้ ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้ก็จะมีฉากน่ารัก กิ๊กกั๊ก ให้จั๊กจี้หัวใจกันไม่น้อยเลยล่ะ เอาล่ะเราจะพามาอ่านเรื่องย่อกันก่อนเพื่อตัดสินใจ ส่วนใครที่รีบ และไม่อยากพลาดมังงะดีๆ นี้ ต้องไปหาอ่านเนื้อเรื่องเต็มๆ กันเอาเองน้า

เรื่องย่อมังงะ A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ 

• การ์ตูนมังงะ A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ อิซาคุ เด็กสาวหน้าตาน่ารัก แต่เธอเป็นที่หวาดกลัวของคนรอบข้างเพราะมีปู่เป็นหัวหน้า แก๊งเซนางากิรุ่นที่ 3 ทั้งที่ตั้งใจว่าเมื่อเข้าเรียนไฮสคูลแล้วอยากจะมีเพื่อนสนิท และมีความรักเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป แต่ อุโต้ เคยะ ( อายุ 26 ปี ) นายน้อยของแก๊งที่คอยปกป้องอิซาคุเกินเหตุกลับโกงอายุ โดยการใช้เส้นเข้าโรงเรียนของอิซาคุ! 

เคยะ ตั้งใจเต็มที่ว่าจะไม่ยอมให้ผู้ชายคนไหนได้เข้าใกล้อิซาคุเลย แม้แต่นิดเดียวก็อย่าหวัง แต่ที่จริงแล้วเคยะแอบรักอิซาคุข้างเดียวมาตั้งนานแล้ว! แต่เขาไม่เคยรู้เลย ใครที่อยากอ่านต่อ สามารถติดตามอ่านเรื่องราวมังงะเลิฟคอเมดี้ต่างวัย และต่างสถานะที่ไม่ธรรมดา ทั้งหวานและขมขื่นนิดๆ ได้ใน การ์ตูนมังงะ A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ เรื่องนี้กันเลย

• การ์ตูนมังงะโรแมนติก คอมเมดี้ A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ เรื่องนี้ เป็นผลงานของอาจารย์ Hatsuharu โดยการ์ตูนมังงะเรื่องนี้มีทั้งหมด 6 เล่มจบ ให้ผู้อ่านได้ติดตามอ่านกันได้แบบเต็มอิ่ม ฟินกันจุกๆ แน่นอน และได้เริ่มเขียนเมื่อปี 2018 ซึ่งเรื่องนี้อาจารย์ Hatsuharu เป็นทั้งผู้แต่งเรื่อง และวาดภาพประกอบด้วย โดยมังงะ A Girl & Her Guard Dog องครักษ์พิทักษ์หวานใจ เรื่องนี้ นอกจากภาพสวยแล้ว ยังมีเนื้อหาที่อ่านสนุก ด้วยความน่ารักของตัวละครหลัก ที่แม้จะอายุต่างกันมาก แต่ก็มีความน่ารักมุ้งมิ้ง ผู้อ่านได้เข้าถึงอารมณ์การแอบรักอย่างแน่นอน ใครที่ชอบแนวนี้ ขอบอกได้คำเดียวว่า รีบสอยมาอ่านกันเลยจ้า

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย

รูปภาพประกอบ : kodansha.us