ภาพยนตร์ Night At The Museam คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลกทั้ง 3 ภาค

ภาพยนตร์ Night At The Museam คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลกทั้ง 3 ภาค

หนังบันเทิงช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์มาพร้อมเสิร์ฟทุกท่านแล้วซึ่งวันนี้แอดจะมาแนะนำเรื่อง Night At The Museam คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลกที่มีมาให้ดูกันทั้งหมด 3 ภาค บอกเลยว่างานนี้ยันเช้าแน่ๆ เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ผจญภัย ตลก เหมาะกับช่วงวันสุดที่หลายๆคนต้องการพักผ่อนจริงๆ เรามาดูกันเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสนุกขนาดไหน ส่วนใครที่อยากดูสามารถติดตามชมได้ทางดิสนีย์พลัส

Night at the Museum 1

ได้ฉายออกมาเมื่อปี 2006 สร้างรายได้มากถึง 570 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นภาคที่ทำออกมาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวของแลร์รี่ เดลีย์ เขาเป็นชายหนุ่มช่างฝันที่มีทัศนคติในด้านดีมาโดยตลอดถึงแม้ของจะต้องเจออุปสรรคอยู่เรื่อยๆ เขาไม่ค่อยมีความสามารถในการทำงานจนวันหนึ่งเขาได้กลายมาเป็นผู้รักษาความปลอดภัยในช่วงกะกลางคืนที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง ในทุกคืนเขาจะได้พบกับหุ่นขี้ผึ้ง สัตว์สตัฟฟ์และหุ่นโชว์ทุกตัวมีชีวิตและมีสิ่งเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในทุกคืน ในคืนแรกนั้นเขาต้องต่อสู้กับไดโนเสาร์ ลิงแต่เพื่อการทำงานที่ผ่านไปได้ด้วยดีวันต่อไปเขาจึงเตรียมตัว เตรียมอุปกรณ์ต่างๆ และศึกษาเพื่อทำความรู้จักหุ่นแต่ละตัว จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ขโมยเข้ามาขโมยของมีค่าในพิพิธภัณฑ์ แลร์รี่กับสิ่งมีชีวิตในพิพิธภัณฑ์จึงร่วมมือกันจับหัวขโมย

Night at the Museum 2: Battle of the Smithsonian

ได้ฉายออกมาเมื่อปี 2009 ภาคนี้แลร์รี่ เดลีย์จะทำงานเป็น CEO ของบริษัท Daley Devices เขากลับมาเยี่ยมพิพิธภัณฑ์แต่พิพิธภัณฑ์กำลังปิดปรับปรุงเพื่อที่จะปรับให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นและมีการขนย้ายของในพิพิธภัณฑ์ไปยังเมืองวอชิงตันเหลือเพียงของบางส่วนเท่านั้นที่ยังไม่ถูกขนย้ายไปหนึ่งในนั้นคือฟาโรห์ Akhmenrah พร้อมแผ่นจารึกทองคำ แต่เรื่องราวกลับวุ่นวายเมื่อเจ้าลิง Dexter ขโมยแผ่นจารึกทองคำไปเมืองวอชิงตันด้วยและแผ่นจารึกนั้นกำลังถูกฟาโรห์ Kahmunrah แย่งชิงไปเพราะแผ่นทองคำนี้สามารถปลุกกองทัพฟาโรห์ขึ้นมาได้

Night at the Museum 3: Secret of the Tomb

ได้ฉายออกมาเมื่อปี 2014 เรื่องราวของแผ่นจารึกเวทมนตร์แห่งอัคเมนราห์ที่มีหน้าที่ปลุกหุ่นจำลองในพิพิธภัณฑ์ให้มีชีวิตกำลังเสื่อนสภาพลง ทำให้แลร์รี่ เดลีย์เขาต้องช่วยเหลือเพื่อนๆในพิพิธภัณฑ์ก่อนที่พวกเขาจะสิ้นลมหายใจ เขาต้องพาหุ่นทั้งหมดเดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเพื่อที่จะกอบกู้พลังเวทย์มนตร์ให้กลับคืนมายังแผ่นจารึกก่อนที่พวกเขาจะสิ้นลมหายใจ 

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย