ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ดราม่า ALVIN AND THE CHIPMUNKS สหายชิพมังค์

ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ดราม่า ALVIN AND THE CHIPMUNKS สหายชิพมังค์

หากพูดถึงกระรอกน้อยทุกคนจะนึกถึงพวกเขานั่นคือสหายชิพมังค์ที่มาพร้อมเสิร์ฟเพื่อนๆถึง 4 ภาคด้วยกัน วันนี้แอดจึงถือโอกาสมาแนะนำเพื่อนๆที่ยังไม่เคยดูให้ไปติดตามกันหรือใครที่ดูแล้วอยากไปดูซ้ำก็บอกเลยว่ายังคงสนุกครบรสเช่นเดิม ภาพยนตร์เรื่องนี้ตกคนดูไปเยอะมากนอกจากนี้คนดูยังนำไปดัดแปลงเป็นเสียงที่หลายคนเรียกว่าเสียงชิพมังค์เพราะเป็นเสียงที่มีความน่ารัก ใครที่อยากดูสามารถไปดูได้ทางแอพพลิเคชั่นดิสนีย์พลัสออสตาร์

ก่อนจะไปแนะนำแต่ละภาคแอดขอแนะนำตัวละครชิพมังค์ทั้ง 3 ตัวกันก่อนเลย ตัวแรกคืออัลวิน เจ้ากระรอกน้อยเสื้อสีแดงถือเป็นตัวป่วนของเรื่องมีทั้งความแสบและความน่ารัก ตัวต่อมาคือไซม่อนกระรอกน้อยเสื้อน้ำเงินกระรอกน้อยที่ฉลาดที่สุด ถ้าหากเขาถอดแว่นบอกเลยว่าสาวๆต้องละลาย ตัวสุดท้ายคือธีโอดอร์กระรอกเขียวตัวกลมน่ารักถึงแม้จะไม่ฮอตเท่าตัวอื่นแต่ความน่ารักนี่ล้นแน่นอน

ALVIN AND THE CHIPMUNKS เข้าฉาย 20 ธันวาคม 2550 เรื่องราวของเดฟเขาเป็นนักแต่งเพลงตกอับ วันหนึ่งเขาได้มาเจอกับสหายชิพมังค์ทั้ง 3 พวกเขาจะต้องอยู่บ้านหลังเดียวกันการอยู่ด้วยกันของพวกเขาทั้ง 4 ทำให้เกิดความวุ่นวายต่างๆขึ้นมากมาย แต่เมื่อพวกเขาร้องเพลง แต่งเพลงด้วยกันทำให้ชีวิตดีขึ้นและเกิดปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนไปถึงวงเพลง POP เป็นกระแสนิยมของเหล่าชิพมังค์แล้วชีวิตเดฟก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป

ALVIN AND THE CHIPMUNKS 2: THE SQUEAKQUEL

เข้าฉาย 23 ธันวาคม 2552 เรื่องราวของเดฟ เขาเกิดอุบัติเหตุในคอนเสิร์ตจนทำให้ต้องนอนโรงพยาบาลและงานทุกอย่างของสหายชิพมังค์ต้องหยุดพักทั้งหมด เขาส่งเจ้าตัวป่วนทั้ง 3 ไปอยู่ในโรงเรียนเพื่อปรับนิสัยให้สมกับวัยพวกเขาจะต้องอยู่กับเด็กๆในโรงเรียนและการไปโรงเรียนทำให้พวกเขาได้เจอ Chipettes กระรอกสาวสุดสวยแต่เรื่องราวไม่ได้เป็นไปด้วยดีเมื่อผู้จัดการของเธอเป็นศัตรูกับพวกเขาจากความรักจึงเปลี่ยนมาเป็นสงคราม

ALVIN AND THE CHIPMUNKS 3: CHIPWRECKED

เข้าฉาย 16 ธันวาคม 2554 Chipmunks และ Chipettes พวกเขาได้อยู่ด้วยกันและกำลังล่องเรือสำราญแต่แล้วก็เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเรือดันแตกอยู่เกาะกลางทะเลทำให้เหล่า Chipmunk หยุดหลุดไปอยู่บนเกาะที่มีความลับพวกเขาจะต้องไขปริศนาบนเกาะและยิ่งไปกว่านั้นไซม่อนคนเดิมได้เปลี่ยนไป

ALVIN AND THE CHIPMUNKS 4: THE ROAD CHIP เข้าฉาย 12 ธันวาคม 2558 เดฟได้คบกับซาแมนต้าทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันแต่สหายชิพมังค์ไม่ยอมรับเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะทิ้งพวกเขาไปทำให้สหายชิพมังค์ไม่ยอมเสียเดฟให้กับผู้หญิงคนนั้น

รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย