รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ 

ผลงานการกำกับของ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมิลล่า โจโววิช ที่มารับบทเป็น ร้อยโทอาร์เทมิส หัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ เธอเป็นผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ คนต่อมาคือโทนี่ จา มารับบทเป็น ฮันเตอร์ นักล่าผู้ซึ่งมีความสามารถอยู่เหนือฝูงอสุรกายที่ทรงพลัง ภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

ภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์  เปิดเรื่องราวมาที่ โลกของสัตว์ประหลาดที่อันตรายและมีผู้ครองอาณาเขตที่โหดเหี้ยม ในขณะที่พายุทะเลทรายได้พาร้อยโทอาร์เทมิส และลูกน้องของเธอ ไปสู่โลกใหม่ เหล่าทหารก็ต้องแปลกใจอย่างขีดสุดเมื่อค้นพบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมและพวกเขาไม่รู้จักนี้เป็นที่อยู่ของสัตว์ประหลาดยักษ์ที่น่ากลัว

และถึงจะมีอาวุธปืนก็ไม่สามารถทำอะไรพวกมันได้ ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ต้องพยายามต่อสู้ถึงการต่อสู้จะดูสิ้นหวัง จนพวกเขาได้พบกับฮันเตอร์ ชายลึกลับที่มีทักษะเฉพาะตัวทำให้เขาอยู่เหนือสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังไปอีกก้าวหนึ่ง ขณะที่อาร์เทมิสและฮันเตอร์กำลังค่อย ๆ เกิดความไว้วางใจซึ่งกันและกัน เธอก็ได้ค้นพบว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่นำโดยพลเรือเอก

ในการเผชิญหน้ากับอันตรายที่เป็นภัยคุกคามต่อโลก ร้อยโทอาร์เทมิสและนักรบจึงจะต้องผสานกำลังความสามารถพิเศษของพวกเขาเพื่อรวมใจต่อสู้กับสัตว์ประหลาดพวกนี้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ชอบเลยก็คือโปรดักชั่นต่างๆ ยิ่งเฉพาะกับ CG มอนสเตอร์ที่หนังทำออกมาเก็บรายละเอียดได้ดีมาก ดูสวย ดูมีชีวิตชีวา ยิ่งช่วยส่งให้ฉากแอคชั่นออกมาตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

นักแสดงก็เล่นดีโดยเฉพาะคนไทยในเรื่องอย่าง โทนี่ จา หรือ จา-พนม ที่แสดงฉากแอคชั่นทั้งกับมนุษย์และมอนสเตอร์ได้ยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้นจึงอยากจะขอแนะนำเลยค่ะว่าหากใครที่ชื่นชอบหนังแนวแอคชั่นอยู่แล้วก็ต้องดูเลยกับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter (2020) มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.imdb.com 

#มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง