รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Afterlife Of The Party (2021)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Afterlife Of The Party (2021)

ภาพยนตร์เรื่อง Afterlife Of The Party (2021) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ สตีเฟน เฮเร็ก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นวิคตอเรีย จัสติส ที่มารับบทเป็น แคสซี่ นักวางแผนงานปาร์ตี้และนักสังคมสงเคราะห์ ที่อยู่อันดับต้น ๆ ของโลก

แต่แล้วเธอก็ดันเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในช่วงวันเกิดครบรอบ 25 ปีของเธอทำให้ทุกอย่างพังทลาย คนต่อมาคือมิโดริ ฟรานซิส มารับบทเป็น ลิซ่า เพื่อนสนิทสมัยเด็กเพียงคนเดียวของแคสซี่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโรบิน สก็อตต์ มารับบทเป็น วาล สาวร่างใหญ่ที่อ้างตัวว่าเธอคือนางฟ้าแม่ทูนหัว ผู้เป็นคนให้คำแนะนำในช่วงเวลาที่แคสซี่จะเปลี่ยนผ่านจากโลกมนุษย์ไปสู่ภพโลกหน้า ภาพยนตร์เรื่อง Afterlife Of The Party (2021) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Afterlife Of The Party (2021)

ภาพยนตร์เรื่อง Afterlife Of The Party (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ แคสซี่ สาวสวยสายปาร์ตี้ ที่รักการใช้ชีวิตแบบสนุกสนาน แต่แล้วชีวิตของเธอก็กำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อในคืนปาร์ตี้ของวันเกิดปีที่ 25 ของเธอ ก็ดันเกิดอุบัติเหตุปริศนาทำให้เธอถึงแก่ความตาย และนั้นเองที่ทำให้เธอได้พบกับ วาล สาวร่างใหญ่ที่อ้างว่าตัวเองคือนางฟ้าผู้พิทักษ์ของแคสซี่ และได้ยื่นข้อเสนอให้แคสซี่เคลียร์ปัญหาที่ค้างคาบนโลกมนุษย์ภายในเวลาห้าวัน

หากแคสซี่ทำไม่สำเร็จเธอจะต้องไปลงนรก ในช่วงแรก แคสซี่ เธอก็ไม่เชื่อแต่สุดท้ายเธอก็ต้องเปิดใจและยอมรับความเป็นจริง และเมื่อพบว่าเป้าหมายการใช้ชีวิตของเธอคือ ฮาเวิร์ด พ่อของเธอที่กำลังจมกองทุกข์หลังการสูญเสียลูกสาว โซเฟีย แม่ที่ทิ้งเธอและพ่อไปตั้งแต่เด็ก และลิซ่า เพื่อนซี้ที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กที่ปัจจุบันห่างเหินไป

และหนุ่มข้างห้องนิสัยดีอย่าง แม็กซ์ แล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร แคสซี่ เธอจะสามารถแก้ไขเรื่องราวและหาคำตอบว่าอะไรที่ทำให้เธอจะจากโลกนี้ไปอย่างหมดทุกข์ได้หรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Afterlife Of The Party (2021)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Afterlife Of The Party (2021)

ต้องบอกก่อนเลยว่าถึงภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีพล็อตเรื่องแบบที่เราสามารถคาดเดาเรื่องได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกของหนังลดลงเลย โดยหนังมีการพูดถึงประเด็นเรื่องของความตาย และการมีชีวิตอยู่ นักแสดงทุกคนก็แสดงดีมีความเป็นธรรมชาติ ดนตรีประกอบก็เข้ากันกับเนื้อหา เชื่อว่าหากดูจบก็จะได้ข้อคิด และหันกลับมาใส่ใจคนรอบข้างมากขึ้นแน่นอนค่ะ 

 คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.wall.alphacoders.com

#Afterlife Of The Party  #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง