รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก

ภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ โรเจอร์ คุมเบิล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคริสติน่า มิลเลียน ที่มารับบทเป็น กาเบรียลลา สาวสวยหน้าตาคมเข้มโดยเธอเป็นชาวเมือง ที่มีอาชีพเป็นนักออกแบบบ้านจากซานฟรานซิสโกซึ่งชีวิตของเธอไม่ได้เป็นดั่งหวัง เพราะมันกำลังล้มเหลวทั้งเรื่องงานและความรัก

แต่ในความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดีอยู่เมื่อเธอชนะรางวัลออนไลน์ และได้เป็นเจ้าของโรงแรมเล็กๆ ในชนบทของประเทศนิวซีแลนด์ เธอจึงเดินหน้าบินไปนิวซีแลนด์ด้วยความฝันที่จะเนรมิตโรงแรมหลังนี้ให้เป็นอย่างที่เธอวาดหวัง คนต่อมาคืออดัม เดมอส มารับบทเป็น เจ็ค หนุ่มหล่อ ที่มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาอยู่ที่นิวซีแลนด์ โดยเขาต้องมาทำงานร่วมกันกับกาเบรียลลา

และในตอนแรกทั้งสองคนไม่ถูกกันเอาสะเลย ขัดกันตลอด คนนึงจะไปซ้าย อีกคนจะไปขวา ภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก

ภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก เปิดเรื่องราวมาที่ กาเบรียลลา สถาปนิกสาวคนเก่งจากเมืองใหญ่ ที่ดูเหมือนชีวิตของเธอกำลังไปได้สวยเพราะเธอมีรายได้ดี มีหน้าที่การงานมั่นคง จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งทางบริษัทที่เธอทำงานอยู่กลับมาเลิกกิจการกลางคัน

แถมแฟนหนุ่มที่เธอคบหามาหลายปีก็ดันมาบอกกับเธอว่า ไม่อยากผูกมัด กาเบรียลลา ทั้งโกรธทั้งเสียจึงบอกเลิกแฟนตัวเองไป ประกอบกับตอนนั้นเธอได้รับอีเมล์ให้ตอบคำถามเพื่อชิงโฉนดที่ดินบ้านตากอากาศในชนบทของประเทศนิวซีแลนด์ และดูเหมือนโชคจะเข้าข้างเธอเธอชนะรางวัล

เธอจึงไม่รอช้ารีบบินไปนิวซีแลนด์ก่อนจะค้นพบว่าบ้านตากอากาศแห่งนี้อยู่ในสภาพซอมซ่อ ผุพัง แบบต้องซ่อมแซมเร่งด่วน แต่ถึงอย่างนั้นผู้คนในชุมชนก็ต่างเป็นมิตรและดูจะต้อนรับเธออย่างดี ยกเว้นเสียแต่ หนุ่มเจ็ค ผู้รับเหมาที่จะมาช่วยเธอซ่อมบ้าน แถมยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับเธออีกด้วย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักตามสูตรสำเร็จทั่วไป ที่จะเน้นความรอมคอม ฟิลกู๊ด เพราะฉะนั้นหากใครที่เป็นคอหนังรักโรแมนติก ก็ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ กับภาพยนตร์เรื่อง Falling In Love (2019) รับเหมาซ่อนรัก

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.dumpsterfires.wordpress.com