รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ นาห์นัทชกา คาน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอาลี หว่อง ที่มารับบทเป็น ซาช่า เชฟสาวที่สร้างชื่อมาด้วยฝีมือการทำอาหารอันแสนวิเศษ จึงทำให้เธอมีร้านอาหารชื่อดังหลายร้านอยู่ในนิวยอร์ก ชาซ่า เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม ร่ำรวย

แถมยังมีแฟนหนุ่มสุดหล่อที่กำลังจะมีแววแต่งงานกันในเร็วๆนี้ ก่อนที่เธอจะจับได้คาหนังคาเขาว่าแฟนเธอมีกิ๊ก คนต่อมาคือแรนดัล พาร์ค มารับบทเป็น มาร์คัส อดีตเพื่อนสนิทที่เคยเติบโตมาด้วยกันในสมัยเรียนไฮสคูลของชาซ่า และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคีอานู รีฟฟ์ มารับบทเป็น คีอานู รีฟฟ์ คู่เดทคนใหม่ของซาช่า โดยเขาเป็นคนที่ประหลาด และชอบกวนประสาท จิกกัดคนอื่นไปเรื่อย ภาพยนตร์เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว เปิดเรื่องราวมาที่ ความรักที่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งของ ซาช่าและเพื่อนวัยเด็กอย่างมาร์คัส ที่ในอดีตทั้งคู่เคยเลิกรากันไปทำให้ทั้งเขาและเธอไม่คุยกันอีกเลยเป็นเวลากว่า 15 ปี โดยในปัจจุบันซาช่าเธอกลายเป็นเชฟชื่อดังแห่งเมืองลอสแอนเจลิส

ที่มีสาขาร้านอาหารหลายร้าน แต่เธอกลับจำต้องกลับมายังบ้านเกิดในซานฟรานซิสโกอีกครั้ง เพื่อเปิดร้านอาหารแห่งใหม่ และนั้นเองที่ทำให้เธอได้บังเอิญเจอเพื่อนเก่าอย่างมาร์คัส ปัจจุบันมาร์คัสเป็นนักดนตรีที่ยังอยู่บ้านและยังทำงานให้พ่อ ในตอนแรกถึงแม้ทั้งสองคนจะไม่เต็มใจที่จะต้องกลับมาติดต่อกันเท่าไหร่

แต่ทว่าเมื่อพวกเขาเริ่มได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งคู่ก็เริ่มพบว่าความรู้สึกทั้งเก่าและใหม่มันยังเหมือนเดิมเสมอ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะได้กลับมาคบกันไหม ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Always Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรอมคอมที่สนุกเฮฮา หนังนำเสนอความรักสมัยใหม่ที่มีเนื้อหาน่าประทับใจ นอกจากนี้หนังยังนำเสนอความฮาความเล่นใหญ่ของนักแสดงแบบเน้นๆ แนะนำว่าหากใครอยากหาหนังสนุกๆคลายเครียดสักเรื่องก็ต้องเรื่องAlways Be My Maybe (2019) คู่รัก คู่แคล้ว เลยค่ะรับรองไม่เสียเวลาดูแน่นอน

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10
อ้างอิงภาพจาก www.montreal.citynews.ca