รีวิวอนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก 

รีวิวอนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก 

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก เป็นอนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี เป็นผลงานการกำกับของ โซอิจิ มาสุอิ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นชิโมดะ ทูตสวรรค์น้องใหม่ที่ดันได้งานจากพระเจ้าในการไปดูแลแผนกออกแบบและประสานงานติดต่อ โดยเขามีนิสัยจริงจัง ทำงานเก่ง ทำขนม ทั้งยังมีความเอื้อเฟื้อเอาขนมไปฝากคนอื่นอยู่บ่อยๆ ตัวละครต่อมาคืออุเอดะ ทูตสวรรค์ที่เป็นรุ่นพี่และหัวหน้าของชิโมดะ ตัวละครต่อมาคือสึจิยะ

หัวหน้างานออกแบบที่มักจะพยายามออกแบบทุกอย่างตามคำของพระเจ้าอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ตัวละครต่อมาคือคิมุระ เป็นนักออกแบบและนักชิม โดยเขามักจะสนุกไปกับการเล่นเป็นนักสืบ และเขามีผลงานชิ้นโบแดงคือวัว ตัวละครต่อมาคือมิสึชิมะ นักออกแบบที่มีนิสัยเย็นชาซึ่งเขามักจะสามารถหาข้อบกพร่องในงานออกแบบได้เสมอ และผลงานชิ้นโบแดงของเขาคืองู ตัวละครต่อมาคือคานาโมริ นักออกแบบสาวประเภทสอง

โดยงานออกแบบของเธอส่วนใหญ่จะเป็นนกต่างๆ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเมโดะ นักออกแบบที่ชื่นชอบในการออกแบบสัตว์ที่มีพิษและมีความอันตรายเป็นพิเศษ โดยผลงานชิ้นโบแดงของเธอก็คือกบพิษ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Teamแผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก เปิดเรื่องราวมาที่ การสรรค์สร้างโลกของพระเจ้า ซึ่งปกติการออกแบบสภาพแวดล้อมของโลกก็เป็นหน้าที่ของพระเจ้า แต่งานนี้พระเจ้าก็มีการใช้ตัวช่วยโดยการจ้างนักออกแบบมาช่วยสร้างสรรค์สัตว์และสิ่งแวดล้อมตามคำขอของพระเจ้า เพื่อที่จะให้พระเจ้าอนุมัติ และนำงานออกแบบนั้นมาเป็นสิ่งมีชีวิตจริงๆบนโลก แล้วเรื่องราวการสร้างโลกของพระเจ้าและเหล่าบรรดานักออกแบบจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก

อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่มีพล็อตเรื่องแปลกใหม่และน่าสนใจ โดยความสนุกของเรื่องส่วนตัวมองว่าเป็นการที่บรรดานักออกแบบจะต้องพยายาม ออกแบบสิ่งใหม่ๆให้ได้ตามคำขอที่คลุมเครือของพระเจ้า ซึ่งนักออกแบบแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์และความถนัดที่แตกต่างกัน ทำให้คนดูอย่างเราๆ อยากที่จะติดตาม ว่าจะมีสัตว์แบบไหน ได้มาเกิดบนโลกเพิ่มบ้างในอนิเมะเรื่อง Heaven’s Design Team แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.somoskudasai.com