รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส 

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส 

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี แอคชั่น เป็นผลงานการกำกับของ โคอิจิ ฮัตสึมิ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นฮานางากิ ทาเคมิจิ ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวันอย่างๆ ไม่มีเป้าหมาย จนวันหนึ่งเมื่ออดีตแฟนสาวถูก โตเกียวมันจิไค ฆ่าตาย เขาจึงทำการย้อนเวลาเพื่อช่วยชีวิตแฟนและเพื่อแก้แค้นต่อเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้น ตัวละครต่อมาคือทาจิบานะ ฮินาตะ สาวน้อยผมสั้น น่าตาน่ารัก โดยเธอเป็นแฟนของทาเคมิจิ หลังเธอถูก โตเคียวมันจิไค ฆ่าตาย ทาเคมิจิก็ย้อนเวลามาเพื่อช่วยเหลือเธอ ตัวละครต่อมาคือทาจิบานะ นาโอโตะ ตำรวจหน่วยสืบสวน น้องชายของฮินาตะ ที่กำลังตามสืบเรื่องราวของโตเกียวมันจิไค

โดยเขาร่วมมือกับนาโอตะและทาเคมิจิในการย้อนเวลา ตัวละครต่อมาคืออัตสึชิ เซนโด เป็นเพื่อนซี้ของทาเคมิจิ และเป็นคนที่คอยช่วยเหลือทาเคมิจิในการย้อนเวลา ตัวละครต่อมาคือมันจิโร่ ซาโนะ หัวหน้ากลุ่ม โตมัน ที่สู้เก่งและโหดเหี้ยมแต่ลึกๆเขาเป็นคนอบอุ่นและรักเพื่อน ตัวละครต่อมาคือเรียวงูจิ เคน รองหัวหน้ากลุ่มโตมัน ที่มีสู้เก่ง และมีเหตุผลในการทำอะไรสักอย่างเสมอๆ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโอซานาอิ โนบุทากะ หัวหน้าแก๊ง เมบิอุส เป็นไม้เบื่อไม้เมาของแก๊งโตมัน ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส  เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส  เปิดเรื่องราวมาที่ ทาเคมิจิ ชายหนุ่มที่ในอดีตเป็นคนไม่เอาไหน ใช้ชีวิตไปวันๆ และว่างงาน จนกระทั่งเขาพบว่าอดีตแฟนสาวอย่าง ฮินาตะ ต้องมาตายเพราะถูกโตเกียวมันจิไคทำร้าย รู้ตัวอีกทีเขาก็พบว่าตัวเองสามารถย้อนเวลาได้ เขาจึงทำการย้อนเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องราว และเพื่อช่วยเหลือฮินาตะ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ทาเคมิจิ จะสามารถช่วยชีวิต ฮินาตะ ไว้ได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส

อนิเมะเรื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอนิเมะ แนวแอคชั่น ต่อสู้ดุเดือด ทั้งนี้ยังมีในเรื่องของพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ มีการย้อนเวลาไปมา รวมไปถึงคาแรกเตอร์ตัวละครแต่ละตัวก็มีเสน่ห์มาก ในอนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.alaskalibrarynetwork.org