รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ เป็นอนิเมะแนวแอคชั่น เป็นผลงานการเขียนของ ชินยะ อูเมมูระ, ทากูมิ ฟูกูอิ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นลิโป้ เฟยเสียง ชายหนุ่มที่เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นชายแข็งแกร่งไม่มีใครเทียบได้ ตัวละครต่อมาคืออาดัม มนุษย์ที่ถูกสร้างโดยพระเจ้า เดิมทีพระเจ้าให้เขาอยู่สวนเอเดน แต่เวลาผ่านมาเขาได้ถูกซาตานหลอกจนกระทำผิด กลายเป็นบาป จนถูกไล่จากสวนเอเดน ตัวละครต่อมาคือซาซากิ โคจิโร ซามูไรชื่อดังในยุคต้นของยุคเอโดะ โดยเขาเป็นคนที่คิดค้นเพลงดาบ นางแอ่นหวนกลับ และยังเป็นคนที่ก่อตั้งสำนักกันริว ตัวละครต่อมาคือแจ็ก เดอะ ริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดัง

เขาเป็นฆาตกรที่บรรดาสำนักพิมพ์พากันตีพิมพ์ และยังเป็นฆาตกรที่ไม่ว่าจะมีการสืบสวนอย่างไรก็ไม่สามารถตามจับตัวได้ ตัวละครต่อมาคือจิ๋นซีฮ่องเต้ เป็นจักรพรรดิประเทศจีนพระองค์แรก และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือซาคาตะ คินโทกิ เป็นเด็กที่มีพละกำลังมาก และมีชื่อเสียงจากการการสังหารยักษ์ชูเท็นโดจิได้ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ เปิดเรื่องราวมาที่บรรดาเหล่าเทพเจ้าที่กำลังวางแผนที่จะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษยชาติ เพราะมนุษย์ได้ทำลายสิ่งแวดล้อมบนโลก ขณะนั้น บรุนฮิลด์ ได้ยื่นข้อเสนอที่จะต่อชีวิตให้มนุษย์เพิ่มอีก 1000 ปี และยังทำการเปิดศึก แร็กนาร็อก ซึ่งเป็นศึกระหว่างเทพกับมนุษย์ และหากฝ่ายใดชนะครบ 7 ครั้ง ก็จะถือว่าชนะในศึกนี้ ซึ่งหากมนุษย์สามารถเป็นผู้ชนะได้ก็จะมีสิทธิ์ที่จะอยู่รอดต่อไปได้อีก 1000 ปี แล้วศึกในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ

อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะใน Netflix ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รับชมกัน เพราะมันสนุกจริง เดินเรื่องได้ดีมาก ภาพสวย องค์ประกอบดี ฉากต่อสู้ก็คือเดือดถึงใจ ทำให้เราอยากที่จะตามลุ้นไปกับเหล่ามนุษย์ว่าจะสามารถช่วยเผ่าพันธ์เราเอาไว้ได้ไหม ในอนิเมะเรื่อง Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10
#Record of Ragnarok #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง