Netflix เรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

Netflix เรื่อง Komi Can't Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง เป็นอนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นผลงานการกำกับของ โยชิฮิโตะ โอกาชิตะ, เอจิ อิชิอิ และผลงานการเขียนของ ฟูมิเอะ มิซูฮาชิ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นโคมิ โชโกะ สาวสวยที่ถึงจะรูปร่างหน้าดีแต่เธอกลับมีปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่น ตัวละครต่อมาคือทาดาโนะ ฮิโตฮิโตะ เด็กชายที่นั่งข้ามโคมิ โชโกะ โดยเขาเป็นคนที่รู้ว่าโคมิเธอมีปัญหาเรื่องการสื่อสารเขาจึงยื่นมือเขามาช่วยเธอในเรื่องการสื่อสาร

ให้โคมิเธอมีเพื่อนมีสังคมเพิ่มขึ้น ตัวละครต่อมาคือโอซานะ นาจิมิ เพื่อนเก่าเพื่อนแก่สมัยมัธยมต้นของทาดาโนะ ตัวละครต่อมาคือโคมิ โชซุเกะ หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักเป็นน้องชายของโชโกะ ตัวละครต่อมาคือทาดาโนะ ฮิโตมิ เด็กสาวตัวเล็กน่ารักน้องสาวของฮิโตฮิโตะ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโคมิ ชูโกะ หญิงสาววัยกลางคนเป็นแม่ที่แข็งแกร่งของโชโกะ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง เปิดเรื่องราวมาที่ โคมิ เด็กสาวที่มีรูปร่างหน้าตาสวย บุคลิกดี เป็นผลทำให้เธอกลายมาเป็นที่หมายปองของหนุ่มในโรเรียน โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเบื้องหลังหน้าสวยๆ ของเธอนั้น เป็นคนที่พูดไม่เก่งหรือจะเรียนว่ามีปัญหาด้านการสื่อสารอย่างหนักเลยก็ว่าได้ แต่ยังดีที่ ทาดาโนะ เด็กหนุ่มที่นั่งเรียนโต๊ะข้างๆ เข้ามาช่วยเหลือโคมิให้การสื่อสารเพื่อให้เธอสามารถหาเพื่อนครบ 100 คนตามที่โคมิต้องการ และนี่เองที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวน่ารัก โรแมนติก และอบอุ่นหัวใจ ให้เราได้ติดตามชมกันทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

อนิเมะเรื่องนี้ เป็นอนิเมะที่สนุก เบาสมอง เหมาะแก่การดูในวันหยุดสบายๆ มาก พล็อตเรื่องอาจจะไม่ได้มีอะไรหวือหวามากมาย แต่เน้นดูเอาความน่ารัก ความอบอุ่นหัวใจ ในมิตรภาพของเพื่อน และวัยเยาว์ ในอนิเมะเรื่อง Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10