ภาพยนตร์ ‘Dungeons & Dragons’ นำแสดงโดย Chris Pine และ Regé-Jean Page 

ภาพยนตร์ 'Dungeons & Dragons' นำแสดงโดย Chris Pine และ Regé-Jean Page

ภาพยนตร์ Dungeons & Dragons” ที่ทุกคนรอคอยมีชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว

Paramount Pictures และ eOne ประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการขนานนาม “Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves” การรักษาชื่ออย่างเป็นทางการได้รับการปล่อยตัวพร้อมกับวิดีโอที่มีเพลงประกอบ

และโพสต์ไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียของภาพยนตร์ โดยกำหนดวันเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566 การเปิดเผยชื่อถือเป็นการเริ่มต้นแคมเปญ (การประชาสัมพันธ์) ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

Dungeons & Dragons” กำกับการแสดงโดย Jonathan Goldstein และ John Francis Daley นำแสดงโดยChris Pine , Michelle Rodriguez, Regé-Jean Page, Justice Smith, Sophia Lillis, Chloe Coleman, Daisy Head และ Hugh Grant

Regé-Jean Page พูดกับวาไรตี้เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่าน มาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะ “ถอนหายใจอย่างโล่งอกสำหรับแฟน ๆ ‘Dungeons & Dragons’ ทุกหนทุกแห่ง” แม้ว่าเขาจะระวังที่จะไม่สปอยล์ เพราะยังไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับหลักฐานของภาพยนตร์เรื่องนี้ “มันเป็นงานที่ยอดเยี่ยม ฉันจ่ายจำนองของฉันอย่างแท้จริงโดยต่อสู้กับมังกรในจินตนาการ”

Chris Pine อธิบายภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง “Game of Thrones”, “The Princess Bride”, “Monty Python and the Holy Grail” และ “The Goonies” เล็กน้อย

Dungeons & Dragons” จะพาแฟนนิยายเรื่องนี้ไปสู่ภาพในจินตนาการที่สมจริงขึ้นจากผู้กำกับและอำนวยการสร้างจาก “Red Notice”

จาก Hasbro’s Dungeons & Dragons บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดย Goldstein, Daley และ Michael Gilio จากเรื่องราวของ Gilio กับ Chris McKay โปรเจ็กต์นี้อำนวยการสร้างโดย Jeremy Latcham, Brian Goldner และ Nick Meyer ร่วมกับผู้อำนวยการสร้าง Denis L. Stewart, Goldstein, Daley, Pine, Zev Foreman และ Greg Mooradian

ภาพยนตร์ “Dungeons & Dragons” จะมีความยาวหลายชั่วโมงจะเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์แรกๆ ที่เกิดขึ้นในจักรวาลทีวี “Dungeons & Dragons” ที่อยู่ในขั้นตอนการวางแผนที่ eOne ตั้งแต่ Hasbro

เข้าซื้อสตูดิโออินดี้ในปี 2020 eOne เพิ่งเสร็จสิ้นการผลิตในชื่อ “ ภาพยนตร์สารคดี “Dungeons & Dragons” ที่ร่วมผลิตและให้ทุนกับ Paramount ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนและกำกับโดยโจนาธาน โกลด์สตีนและจอห์น ฟรานซิส เดลีย์

และเป็นโครงการแรกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงสิทธิ์ดูก่อน ใครระหว่าง eOne และอดีตผู้อำนวยการสร้าง Marvel Studios Jeremy Latcham ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยคริส ไพน์ในบทบาทนำ พร้อมด้วยนักแสดงซึ่งรวมถึง Regé-Jean Page, Michelle Rodriguez, Hugh Grant, Sophia Lillis, Justice Smith, Daisy Head และ Chloe Coleman eOne จะจัดจำหน่ายในสหราชอาณาจักรและแคนาดา ในขณะที่ Paramount จะจัดจำหน่ายในส่วนอื่นๆ ของโลก

ล่าสุด “Dungeons & Dragons” ได้ผู้กำกับและอำนวยการสร้างจาก “Red Notice” ภาพยนตร์แอคชั่นของ Netflix ในปี 2021 ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds, Gal Gadot

และ Dwayne “The Rock” Johnson ผลงานที่โดดเด่นอื่นๆ ของเขา ได้แก่ การกำกับและเขียนบท “Central Intelligence” การกำกับ “We’re the Millers” และเขียนบทและกำกับ “Dodgeball: A True Underdog Story”

เครดิตรูปภาพ variety.com