รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์

ภาพยนตร์เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์ เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น อันธพาล สืบสวนสอบสวน ผลงานการกำกับของ นาฮยอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงมาร่วมมากมายไม่ว่าจะเป็นซอลคยองกู ที่มารับบทเป็น จีคังอิน หนุ่มมาดเข้ม ขรึม โดยเขาเป็นหัวหน้าทีมสายลับ ที่ได้ฉายาว่า ยักษ์ เพราะเขามักจะทำหน้าตาเข้ม ขรึม ดุดัน ในการทำงานเขามักจะให้ความสำคัญกับผลลัพธ์มากกว่า วิธีการ

และถึงแม้เขาจะดู ดุดัน แต่เขาก็เป็นที่รักของบรรดาลูกน้อง คนต่อมาคือพัคแฮซู ที่มารับบทเป็น ฮันจีฮุน นักสืบที่ถูกส่งตัวมาตามสืบคดีฉ้อโกง โดยฮันจีฮุน เป็นอดีตอัยการ และผันตัวมาเป็นนักสืบ เขาเป็นคนที่ยึดมั่นในกฎหมาย บุคลิกของเขาคือเป็นคนตรงไปตรงมา ในด้านการทำงานก็สุดโต่ง บ้าบิ่น และหลายครั้งก็ตามสายสืบคดีไม่ทัน จีคังอิน คนต่อมาคืออ มารับบทเป็น ฮีวอน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยางดงกึน มารับบทเป็น หัวหน้าฮง 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์

ภาพยนตร์เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์ เปิดเรื่องราวมาที่ อัยการฝีมือดีที่มีชื่อว่า ฮันกีจุน โดย ฮันกีจุน ได้ทำคดีเพื่อเปิดโปงการยักยอกเงินของบรรดาผู้ทรงอิทธิพล จนเขาถูกเล่นงานโดยการให้ออกจากการเป็นอัยการ เขาจึงผันตัวมาทำงานเป็นสายลับ และได้รับภารกิจให้มาตามสืบสวนคดีในเมืองเสิ่นหยาง โดยที่นั่นเขามีหัวหน้าทีมคือ คังอิน นักสืบมาดเข้ม ที่ดุดันจนได้รับฉายา ยักษ์ โดยภารกิจที่ ฮันกีจุน และ คังอิน ได้รับก็คือการตามสืบหาตัวหาเจ้าหน้าที่ของเกาหลีเหนือที่หายตัวไปให้ได้ เพราะเจ้าหน้าที่คนนี้มีข้อมูลในการตามจับคนร้าย แล้วสายสืบทั้งคู่ จะสามารถทำภารกิจได้สำเร็จลุล่วงหรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังแอคชั่นที่ทำโปรดักชั่นออกมาได้ดีมาก แสงสีสวย มุมกล้องดี ในส่วนของการดำเนินเรื่องอาจจะไม่ได้มีการพลิกล็อกอะไรมากมายชนิดที่ทำให้ประหลาดใจได้ แต่ในแง่ของฉากแอคชั่น ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี นักแสดงตัวเอกทั้งสองคนก็เล่นดี ทั้งนี้หนังยังมีการแทรกความฮาเข้ามาให้เราได้ขำกันเป็นระยะๆอีกด้วย ใครชื่นชอบหนังแนวนี้ต้องลองดูกันนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง Yaksha Ruthless Operations (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com 

#Yaksha Ruthless Operations #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง