รีวิวหนัง Great White เทพเจ้าสีขาว นรกที่เกิดจากความเมตตาเป็นเหตุ?

รีวิวหนัง Great White เทพเจ้าสีขาว นรกที่เกิดจากความเมตตาเป็นเหตุ?

     หากใครที่ชอบดูหนังภาพยนตร์แนวระทึกขวัญไปกับการหนีเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาด หรือสัตว์โลกสุดร้ายกาจ เชื่อได้ว่าคุณจะต้องสนใจกับหนังภาพยนตร์เรื่องนี้ Great White เทพเจ้าสีขาว อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่อาจเป็นพล็อตเรื่องที่ดูเหมือนจะมีแล้วซ้ำๆ ไม่ต่างจากหนังภายนตร์หนีเอาตัวรอดจากสัตว์ดุร้ายเรื่องอื่นๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจ คือความสมจริงของเนื้อหา ที่ค่อนข้างจะโหดใช่ย่อย

     Great White เทพเจ้าสีขาว เป็นผลงานกำกับของ มาร์ติน วิลสัน ที่ออกเผยแพร่เมื่อช่วงปี 2021 โดยส่วนใหญ่แล้วหนังภาพยนตร์แนวเอาตัวรอดสไตล์นี้ คุณอาจจะคุ้นชินกับสัตว์ที่หนีรอดว่าจะต้องเป็นสัตว์ประหลาด หรือเอเลี่ยน แต่หนังภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้คุณเห็นว่าเอาแค่สัตว์น้ำยักษ์ที่อยู่ในท้องทะเลมหาสมุทรอันกลว้างใหญ่ นั่นก็คือ ฉลามขาว กำลังไล่ล่าคุณอยู่ นั่นก็น่าขนลุก น่ากลัวสุดขีดที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้น เราลองไปเช็คอ่านเรื่องย่อของหนังภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อนเถอะ

เรื่องย่อมังงะ Great White เทพเจ้าสีขาว

     Great White เทพเจ้าสีขาว เป็นเรื่องราวที่จะเล่าโฟกัสไปยังคู่รักคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายนั้นมีชื่อว่า ชาร์ลี เขาทำงานเป็นพลขับเครื่องบินนำเที่ยว ออกทริปสำหรับคนที่ต้องการเครื่องบินความเป็นส่วนตัว และฝ่ายหญิง แคส สาวสวยที่มีอาชีพเป็นนางพยาบาล พวกเขากำลังต้องเผชิญกับความสัมพันธ์ครั้งใหญ่ เมื่อ แคส รู้ว่าตนเองท้อง รวมถึงเรื่องสมัยก่อนที่ ชาร์ลี เคยถูกฉลามกัดทำร้าย บวกกับปัญหาหนี้สินบางประการ นั่นจึงทำให้พวกเขาเริ่มคิดหนักกับหนทางข้างหน้า แต่แล้วก็มีโทรศัพท์ดังขึ้น ซึ่งเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก อยากว่าจ้างให้ ชาร์ลี ขับเครื่องบินนำเที่ยวให้ นั่นจึงเสมือนเป็นทริปทิ้งทวนของพวกเขา ที่จะไม่ทำงานอันตรายแบบนี้อีกแล้ว

     และเมื่อ ชาร์ลี และ แคส ได้พบกับลูกค้าที่เป็นคู่สามีภรรยาชาวเอเชีย พวกเขาก็พาเหินฟ้าล่องขึ้นไป เพื่อจุดประสงค์ของลูกค้าที่อยากให้พาไปยังเกาะเดี่ยวเกาะหนึ่ง ที่มีความสำคัญกับพวกเขามากๆ แต่เมื่อพวกเขาไปถึงก็ต้องพบกับซากศพเกยตื้น ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน นั่นจึงทำให้พวกเขารีบตัดสินใจอยากกลับทันที และในระหว่างทาง พวกเขาก็พบเข้ากับเรือยอร์ชปริศนา ด้วยความที่ ชาร์ลี อยากเช็คให้ดีว่ายังมีผู้เหลือรอดอยู่อีกหรือไม่บนเรือยอร์ชปริศนาลำนั้น พวกเขาจึงแวะเช็คดู แล้วจู่ๆ ก็ถูกฉลามขาวยักษ์เข้าจู่โจมทันที และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของฝันร้าย ที่พวกเขาจะไม่มีวันลืมเด็ดขาดแน่ๆ

     Great White เทพเจ้าสีขาว ยังคงความเป็นหนังระทึกขวัญ กับการหนีเอาตัวรอดจากสัตว์ดุร้าย ที่ทำให้คนชมต้องพยายามเอาใจช่วย แต่หากช่วงหลังของเรื่อง มีการเพิ่มความน่าสนใจ ตัดความน่ารำคาญของตัวละคร หรือฉากระทึกมากกว่านี้ นั่นอาจทำให้ Great White เทพเจ้าสีขาว อาจกลายเป็นหนังระทึกขวัญที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งได้ทันที เต็ม 10 ให้ 6.5 ไปเลย

รูปภาพ : theilluminerdi.com

รูปภาพ : sanook.com

#Great White #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง