รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Bubble (2022)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Bubble (2022)

ภาพยนตร์เรื่อง The Bubble (2022) เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ คิมจีอุน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นมาเรีย บาคาโลว่า ที่มารับบทเป็น อนิก้า  คนต่อมาคือไอริส แอพะทาว มารับบทเป็น คริสตัล คริส คนต่อมาคือคาเรน กิลแลน มารับบทเป็น แครอล โคบบ์ คนต่อมาคือเพโดร ปาสคาล มารับบทเป็น ดีเตอร์ บราโว คนต่อมาคือเดวิด ดูคอฟนีย์ มารับบทเป็น ดัสติน มัลเรย์ คนต่อมาคือเลสลี่ แมนน์ มารับบทเป็น ลอเรน แวน แซงต์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคีแกน ไมเคิล คีย์ มารับบทเป็น ณอน น็อกซ์ ภาพยนตร์ The Bubble (2022) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Bubble (2022)

ภาพยนตร์เรื่อง The Bubble (2022) เปิดเรื่องราวมาที่เหล่านักแสดงที่ถูกบังคับให้ถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Cliff Beasts 6 ให้เสร็จครบ 100% แต่เพราะในหนังอยู่ในเหตุการ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้เหล่านักแสดงทุกคนต้องมากักตัวด้วยกันโรงแรมเดียวกันเพื่อที่จะเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์ต่อให้เสร็จ ซึ่งการถ่ายทำจะเกิดขึ้นใน The Bubble ซึ่งเป็นที่ที่ปลอดจากโรคโควิด-19 ที่ได้รับการรับรองระดับโลก

เพราะมีเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขหลายคนมาคอยดูแลอยู่ตลอด ซึ่งสถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ถ่ายทำหนังโดยเฉพาะ ซึ่งหนังก็จะพาเรามาดูวิธีการถ่ายหนังที่ผิดแปลกไปจากเดิม และเหล่านักแสดงที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน โรคโควิด-19 ก็กลัวทั้งยังต้องมาถูกบังคับให้ถ่ายหนังจนเสร็จ ถ้าไม่เสร็จจะไม่ให้กลับบ้านอีก แล้วบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะทุรักทุเรขนาดไหน ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง The Bubble (2022)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง The Bubble (2022)

ด้วยเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยกเอาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มาทำเป็นหนังในแง่ของความตลก เบาสมอง จึงได้รับความสนใจจากผู้คนไม่น้อย นอกจากความฮาที่เหล่านักแสดงใส่มาอย่างจัดเต็มแล้ว เราก็ยังจะได้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำหนังแบบกรีนสกรีนอีกด้วย โดยความฮามันได้เริ่มขึ้นเมื่อเหล่านักแสดงทั้งหมดต้องมากักตัวอยู่ด้วยกันในโรงแรมเดียวกัน และด้วยเพราะตัวหนังมันเน้นความฮา จึงจะมีมุขมากมายที่ยิงมาแบบไม่ยั้ง บางมุขก็แป้กบ้าง แต่บางมุขคือฮาจริง ฮาแบบน้ำตาเล็ดเลย ในสถานการณ์เช่นนี้หนังเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ดูคลาดเครียดกันค่ะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Bubble (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.polygon.com 

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง