รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022)

ภาพยนตร์เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022) เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ อดัม เบิร์ก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นนูมิ ราเพซ ที่มารับบทเป็น คาโรลิน เอียดห์ ทหารหญิงฝีมือดี โดยเธอเป็นคนที่มุ่งมั่นกับทุกภารกิจที่ได้รับโดยเฉพาะภารกิจ ภารกิจหนึ่งที่เธอต้องทำให้สำเร็จ เพราะภารกิจนี้จะทำให้เธอได้เจอลูกสาว คนต่อมาคือเจค็อบ ออฟเทโบร มารับบทเป็น นีลุนด์ นายทหารฝีมือดี ที่ภายนอกเขาเป็นคนเข้มขรึมและมุ่งมั่นกับการทำงานมากๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังเขาเคยมีอดีต และความความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนไว้ คนต่อมาคือเอริก เองเก มารับบทเป็น กรานวิก

ทหารหนุ่มที่ก็มีฝีมือไม่แพ้คนอื่นๆ แต่เขาเป็นคนเดียวที่เมื่อจะทำอะไรมักจะกลัวและห่วงในเรื่องของความถูกต้อง จนบางครั้งมันกลายเป็นอุปสรรคต่อภารกิจ คนต่อมาคือดาร์ ซาลิม มารับบทเป็น มาลิก นายทหารที่พยายามปิดจบภารกิจให้ได้เร็วที่สุดเพราะอยากปลดประจำการ คนต่อมาคืออาร์ดาลัน เอสไมลี มารับบทเป็น คาริมิ ทหารหนุ่มน่าตาดีที่นอกจากจะเก่งเรื่องรบแล้วก็ยังเก่งเรื่องรัก และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออาเลียตต์ โอไพม์ มารับบทเป็น ฟอร์ชบารี ทหารหญิงที่มีความห้าวหาญไม่แพ้ชายใด โดยเธอเป็นหัวหน้าของภารกิจในครั้งนี้ ภาพยนตร์ Black Crab แบล็กแคร็บ (2022) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022)

ภาพยนตร์เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022) เปิดเรื่องราวมาที่สงครามกลางเมืองที่สวีเดน ขณะที่ฐานทัพถูกรุกราน คาโรลิน เอียดห์ ทหารหญิงที่ต้องพลัดพรากจากลูกสาวเธอได้รับคำสั่งให้ไปปฏิบัติภารกิจลับร่วมกับทหารอีก 5 นาย โดยภารกิจที่ทหารทั้ง 6 คนได้รับก็คือการขนของสำคัญข้ามทะเลน้ำแข็งผ่านเส้นทางแนวข้าศึก ไปยังอีกฐานทัพซึ่งอยู่ห่างกว่า 100 กิโลเมตร โดยภารกิจนี้เป็นภารกิจที่ คาโรลิน เอียดห์  ต้องทำให้สำเร็จอย่างเร็วที่สุดเพราะหากเธอทำภารกิจสำเร็จเธอจะได้พบกับลูกสาว แล้วภารกิจในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เหล่าทหารทั้ง 6 จะทำสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022)

โดยความสนใจที่ทำให้หนังสงครามเรื่องนี้ต่างจากหนังสงครามเรื่องอื่นก็คือ เนื้อเรื่องดำเนินผ่านทะเลน้ำแข็ง ทำให้เราจะต้องลุ้นไปกับตัวละครว่านอกจากจะต้องทำภารกิจแล้ว ก็ยังต้องคอยระวังพื้นน้ำแข็งที่อาจจะถล่มได้ตลอดเวลาอีก ในเรื่องของฉากแอคชั่นก็ไม่ต้องห่วง มันส์แน่นอนค่ะ กับภาพยนตร์เรื่อง Black Crab แบล็กแคร็บ (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.whats-on-netflix.com 

#Black Crab #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง