รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก

ภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ทริลเลอร์ ผลงานการกำกับของ พัคแดมิน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นพัคโซดัม ที่มารับบทเป็น อึนฮา พนักงานขับรถสาว โดยเธอทำงานรับจ้างขับรถขนส่งพิเศษ ที่หากใครต้องการจะจ้างงานเธอต้องจ้างเป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ด้วยทักษะและลีลาการขับรถของเธอ ทำให้ไม่ว่าเธอจะขนส่งอะไรก็ถึงตามที่หมายอย่างปลอดภัยแน่นอน คนต่อมาคือซงแซบยอก ที่มารับบทเป็น โจกยองพิล เจ้าของธุรกิจเว็บพนัน ที่สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน

และพร้อมจะกำจัดทุกคนที่เข้ามาขวางทางเขา คนต่อมาคือคิมอึยซอง ที่มารับบทเป็น หัวหน้าแพค เจ้านายของอึนฮา โดยเขาเป็นเจ้าของโรงงานแบคกัง ซึ่งเป็นโรงงานเกี่ยวกับการรีไซเคิลซากรถ คนต่อมาคือจองฮยอนจุน มารับบทเป็น ซอวอน ลูกชายของดูซิก คนต่อมาคือยอนอูจิน มารับบทเป็น ดูซิก ชายหนุ่มที่ในอดีตเคยเป็นนักกีฬาเบสบอล แต่ปัจจุบันเขาได้มาอยู่ในแวดวงพนันกีฬาแทน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแพคโดกยอม รับบท ยองกิล ภาพยนตร์ Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก

ภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก เปิดเรื่องราวมาที่ อึนฮา หญิงสาวที่ทำงานเป็นคนขับรถส่งของพิเศษแน่นอนว่าของที่เธอส่งจะต้องไม่ใช่ของธรรมดาๆ โดยการจะว่าจ้างให้เธอมาส่งของให้ก็ไม่เรื่องธรรมดาเช่นกัน เพราะทั้งลูกค้าและอึนฮาต้องตกลงราคากันก่อนอย่างสมเหตุสมผล แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนมาจ้างเธอเสมอ เพราะอัตราความสำเร็จในการส่งของเธอเป็น 100% แต่แล้ววันหนึ่งก็ดันเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อเธอต้องเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างจนทำให้ ซอวอน เด็กชายตัวน้อยเข้ามาอยู่บนรถของเธอ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกับภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สนุก เพราะเรื่องราวมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีปมเรื่องราวมากมายให้คนดูอย่างเราๆ ตามดู ตามสืบไปกับตัวละคร เรื่องนี้ต้องขอชมสาว พัคโซดัม ที่ก็เล่นดีตีบทแตกกระจาย พาเราอินตามด้วยเต็มๆ ใครที่เป็นคอหนังแนวอาชญากรรม มันส์ๆอยู่แล้วก็ขอแนะนำค่ะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Special Delivery (2022) ส่งด่วน ทะลุนรก

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.voi.id 
#Special Delivery #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง