รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง Avatar (2009) อวตาร

รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง Avatar (2009) อวตาร

ภาพยนตร์เรื่อง Avatar (2009) อวตาร เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ ผจญภัย แฟนตาซี ผลงานการกำกับและเขียนบทของ เจมส์ คาเมรอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นแซม เวิร์ธธิงตัน ที่มารับบทเป็น เจค ซัลลี ชายหนุ่มพิการอดีตนาวิกโยธิน ที่ได้เข้าร่วมโครงการอวตารหลังพี่ชายฝาแฝดถูกฆ่าตาย โดยเขาเป็นนักรบที่สามารถเชื่อมสัมพันธ์กับชาวนาวีได้ คนต่อมาคือสตีเฟน แลง มารับบทเป็น พันเอก ไมล์ ควอริตช์ ผู้ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญต่อผู้อยู่อาศัยบนดาวแพนดอรา และสนใจเพียงแต่เหมืองแร่ของที่นั่นเท่านั่น คนต่อมาคือซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ มารับบทเป็น ดร.เกรซ ออกัสติน หัวหน้าโครงการอวตารและนักชีววิทยา

โดยเธอเป็นเสมือนผู้ผูกสัมพันธไมตรีต่อชาวนาวี พร้อมทั้งสอนภาษาอังกฤษให้พวกเขาได้เรียนรู้การผูกมิตร คนต่อมาคือมิเชลล์ ราดรีเกซ มารับบทเป็น ทรูดี ชาร์คอน นักบินที่เข้ามาช่วยเหลือโครงการอวตาร โดยเขาเป็นคนที่เห็นใจชาวนาวี คนต่อมาคือจิโอวานี ริบิซี มารับบทเป็น ปาร์กเกอร์ เซลฟรินจ์ ผู้ดูแลเหมืองแร่ขององค์กร RDA ที่เข้ามาทำลายสิ่งแวดล้อมและอารยธรรมของชาวเพื่อประโยชน์ของบริษัท และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโจเอล เดวิด มัวร์ มารับบทเป็น ดร. นอร์ม สเปลแมน นักมนุษยวิทยาที่เป็นหนึ่งในบุคลากรของโครงการอวตาร ภาพยนตร์ Avatar (2009) อวตาร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2009

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Avatar (2009) อวตาร

ภาพยนตร์เรื่อง Avatar (2009) อวตาร เปิดเรื่องราวมาที่ เจค ซัลลี อดีตนายทหารผู้พิการทางขา โดยเขาได้เข้าร่วมโครงการอวตาร และได้ถูกแปลงสภาวะจิตเข้าไปอยู่ในร่างอวตารซึ่งเขาสามารถควบคุมร่างกายอวตารนั่นได้ ร่างอวตารนั่นเป็นการผสมทางพันธุกรรมของมนุษย์และชาวนาวี ภารกิจของเจค ซัลลีคือต้องเข้าร่วมในชนเผ่านาวี เพื่อเข้าถึงเหมืองแร่ล้ำค่าที่ชาวนาวีมี ในช่วงแรก เจค ซัลลี ก็ต้องลำบากกับภารกิจครั้งนี้จนได้นาวีสาวอย่าง นาวิตี้ ช่วยไว้ ซึ่งทาง เจค เองก็ได้เข้าร่วมชนเผ่าและได้ผ่านการทดสอบและพร้อมการผจญภัยต่างๆ จนถือเป็นหนึ่งในกลุ่มนาวี แล้วเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรต่อ ติดตามชมได้ทาง Disney+ Hotstar กับภาพยนตร์เรื่อง Avatar (2009) อวตาร

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Avatar (2009) อวตาร

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์ไซไฟ ผจญภัยของยุคเลย ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น ภาพ แสง สี เสียง คือทำออกมาได้ดีมากๆเมื่อเทียบกับยุคเมื่อ 10 กว่าปีก่อน จนได้รับรางวัลมากมาย ขณะที่เรื่องนี้คือเราจะได้ความตื่นตา ตื่นใจ อยู่ตลอด และกำลังจะมีภาค 2 แล้วด้วยนะคะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avatar (2009) อวตาร

คะแนนของเรื่องนี้ 9.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.blacknerdproblems.com 

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #Avatar