รีวิวหนังเรื่อง The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม หนังไซไฟ คอมเมดี้

รีวิวหนังเรื่อง The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม หนังไซไฟ คอมเมดี้

สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพยนต์แนวไซไฟจะต้องถูกใจเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ กับ ภาพยนตร์เรื่อง The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม ซึ่งเป็นภาพยนต์ แนวไซไฟ เดินทางข้ามเวลา อบอุ่นหัวใจ ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลส์  มาร์ค รัฟฟาโล่, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และโซอี้ ซัลดานา บอกเลยว่าแค่ชื่อนักแสดงก็น่าดูแล้ว ว่าแต่ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะมาสปอยล์เนื้อหาคร่าวๆ ให้ฟังกันค่ะ

สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของอดัม รี้ด นักบินจากโลกอนาคตปี 2050 ที่อยากย้อนเวลาไปยังปี 2018 เพื่อตามหาคนรัก ซึ่งหายตัวไปภายใต้สถานการณ์ลึกลับ ถูกไล่ล่าโดยโซเรียน เขาจึงได้ขโมยยานบินข้ามเวลา แต่เกิดเหตุผิดพลาดเครื่องบินย้อนเวลาเขาไปยังปี 2022 แทน ทำให้เขาได้พบเจอกับตัวเขาเองในวัย 12 ปี ในขณะเดียวกัน อดัม รีดตอนโตต้องขอร้องให้ อดัม รีดตอนเด็กช่วยเหลือ เพราะยานบินคุ้นเคยกับ DNA ของเขา แต่เมื่อได้รับบาดเจ็บ DNA จึงไม่สมบูรณ์ ยานบินไม่สามารถรับคำสั่งจากเขาได้

จึงจำเป็นจะต้องให้เขาตอนเด็กเข้าระหัส DNA เพื่อพาเข้ายานและซ่อมยาน รวมถึงทั้งสองต้องกลับไปเผชิญหน้ากับพ่อผู้ไม่มีเวลาให้ แต่มีเวลาอยู่กับโครงการลับที่ชื่อ The Adam Project ที่นำชื่อมาจากตัวลูกชายเขา แต่เขากลับจมอยู่กับงานและรักงานนี้มากราวกับเป็นลูกของเขาอีกคน และงานชิ้นนี้จะกลายเป็นหนึ่งในภัยร้ายที่มาคุกคามโลกอนาคต ทำให้อดัมต้องเดินทางกลับมาอดีตเพื่อหยุดโปรเจคนี้ให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามกันใน Netflix ค่ะ

โดยส่วนตัวชอบมากค่ะ ดูได้สนุกเพลินๆ สามารถดูได้ทั้งครอบครัว เนื้อเรื่องสนุกแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ภาพสวย CG ลื่นใหล ดำเนินเรื่องเร็ว นักแสดงแสดงดี เคมีของนักแสดงเข้ากันมาก ตัวหนังสอดแทรกไปด้วยมุกตลก ขายขำ ให้คลายเครียด มีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัวด้วย บอกเลยว่าซาบซึ้งจัดเต็มอบอุ่นหัวใจแน่นอน ใครเป็นคอหนังไซไฟ ห้ามพลาด แต่อาจจะเป็นหนังไซไฟที่มีความตรงมาของบทที่ดูเรียบง่ายเกินไป และไม่ต้องเข้าใจหลักวิทยาศาสตร์อะไรมาก แต่รับรองว่าดูแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ถือเป็นหนังที่ส่งเสริมให้เกิดความรักความเข้าใจกันในครับครัว ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆค่ะ

#The Adam Project  #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง