รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า

รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า

ภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ เคนเนธ บรานาห์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมาร่วมแสดงมากมายทั้งลิลี่ เจมส์ ที่มารับบทเป็น เอลล่า สาวสวยแสนดีที่ต้องมาเป็นคนใช้เพราะแม่เลี้ยงได้ยึดทุกอย่างไปหมดหลังจากพ่อเธอตาย คนต่อมาคือ มารับบทเป็น เลดี้ เทรเมน หญิงหม้ายลูก 2 ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายของเอลล่า หลังจากสามีตาย เธอก็ได้ยึดทุกอย่างไปทั้งหมด คนต่อมาคือ มารับบทเป็น เจ้าชายชาร์มมิ่ง

เจ้าชายรูปงามที่ได้ผู้พบกับ เอลล่า ในป่า ตั้งแต่แรกที่เจอเขาตกหลุมรักเธอแบบลืมไม่ลง และได้มาเจอเธออีกครั้งในงานเต้นรำ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ มารับบทเป็น นางฟ้าแม่ทูนหัวของเอลล่า โดยนางฟ้าได้แปลงร่างเป็นขอทานและมาขอความช่วยเหลือเอลล่า เมื่อเอลล่าช่วยเธอเธอจึงตอบแทนด้วยการเสกชุดเต้นรำแสนสวยพร้อมรถม้าให้ในคืนวันเต้นรำ ภาพยนตร์ Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2019

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า

ภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า เปิดเรื่องราวมาที่ เอลล่า เด็กสาวสวยแสนดีที่ต้องสูญเสียแม่ แถมพ่อยังมาแต่งงานใหม่กับหญิงหม้ายลูกติด 2 คนเมื่อแต่งงานใหม่ได้ไม่นานพ่อของเธอก็ได้ตายจากไปอย่างกะทันหัน ทำให้แม่เลี้ยงของเธอเข้ายึดครองทุกอย่างในบ้านไป ทั้งยังรังแกใช้งานเอลล่าอย่างคนรับใช้ ในแต่ละวันเอลล่าต้องทำงานงกๆ อย่างหนักและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เอลล่า เริ่มถอดใจและหมดหวัง โดยวันหนึ่งเอลล่าได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าในป่าโดยบังเอิญ

โดยที่ไม่รู้ว่าชายแปลกหน้าคนนั่นคือ เจ้าชาย และแล้ววันหนึ่งทางพระราชวังก็ได้ประกาศเชิญชวนหญิงสาวทุกคนให้มาร่วมงานเลี้ยงเต้นรำ ซึ่ง เอลล่า เองก็เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่อยากไปงานเต้นรำนี้เช่นกัน แต่สภาพของเธอไม่เหมาะเอาเสียเลย เธอจึงต้องขอความช่วยเหลือจากนางฟ้าแม่ทูนหัว แล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อ เธอจะได้ไปงานแต่งรำและพบกับเจ้าชายรูปงามหรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Disney+ Hotstar กับภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่า

เป็นซินเดอเรลล่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้ดีเลย เนื้อเรื่องก็ยังคงตามแบบฉบับเดิม แต่ไม่ว่าจะเป็นภาพ แสง สี เสียง และCG หรือทำออกมาได้สมจริง สวยงาม อลังการ ใครเป็นคอหนังแฟนตาซีอยู่แล้วต้องห้ามพลาดค่ะ กับภาพยนตร์เรื่อง Cinderella (2015) ซินเดอเรลล่k

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.imdb.com 

#Cinderella #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง