รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

ภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผจญภัย ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ เวส บอล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นดีแลน โอไบรอัน ที่มารับบทโดย โธมัส ชายหนุ่มที่นับว่าแตกต่างจากคนอื่นๆ ในท้องทุ่งโดยการถูกส่งตัวมายังท้องทุ่งทำให้เขาได้พบกับเรื่องราวในอดีตและความอันตรายของท้องทุ่งแห่งนี้ คนต่อมาคือเอม เอมีน  มารับบทเป็น อัลบี ชายผิวสีซึ่งเป็นหัวหน้าของชาวทุ่ง เขาต้องควบคุมคนด้วยการใช้กฎระเบียบและแบ่งหน้าที่ให้กับชาวทุ่ง

เพราะเขาถือเป็นคนแรกที่มายังทุ่งแห่งนี้ คนต่อมาคือโทมัส โบรดี แซงสเตอร์ มารับบทเป็น นิวท์ เด็กหนุ่มซึ่งเป็นรองหัวหน้าชาวทุ่ง โดยเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ต้องตัดสินใจในเรื่องต่างๆแทนอัลบี คนต่อมาคือคี ฮอง ลี  มารับทเป็น มินโฮ หนุ่มชาวเอเชีย ที่มีหน้าที่ในการวิ่งเข้าวงกตไปในทุกๆตารางพื้นที่ เพื่อสำรวจและหาทางหนีออกจากกำแพงคอนกรีตแสนอันตราย คนต่อมาคือวิลล์ พอลเตอร์  มารับบทเป็น เกลลี หนุ่มนักสู้สุดแสนจะหัวร้อน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเบรค คูเปอร์  มารับบทเป็น ชัค เด็กเพียงคนเดียวในท้องทุ่ง แม้จะเป็นเด็กแต่เขาก็มีความกล้าหาญไม่แพ้ใคร ๆภาพยนตร์ The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2019

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

ภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู เปิดเรื่องราวมาที่ โธมัส ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาจากความฝันแล้วพบว่าตัวเองติดอยู่ในท้องทุ่งกว้างที่รอบล้อมไปด้วยเขาวงกตกับกลุ่มคนอื่นๆ ที่ไม่รู้จักมาก่อนเรื่องที่เกิดขึ้นมานี้เขาเองไม่รู้สาเหตุ เขาจำได้เพียงว่าเขาฝันถึงองค์กรชื่อ W.C.K.D. และการนำเรื่องราวในอดีตรวมเข้ากับปริศนาต่างๆ ทำให้โธมัส เริ่มหาทางที่จะออกไปจากเขาวงกตแห่งนี้ เขาพยายามตามหาความจริงร่วมกับผู้คนอื่นๆในเขาวงกตและหาทางหลบหนีออกไป แล้วเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร โธมัสและคนอื่นๆจะออกไปจากที่สุดแสนจะอันตรายนี้ได้ไหม ติดตามชมได้ทาง Disney+ Hotstar กับภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

เป็นภาพยนตร์ผจญภัยเอาตัวรอดที่สนุกมาก เนื้อเรื่องเปิดมาด้วยปมต่างๆ มากมาย ให้คนดูอย่างเราอยากที่จะติดตาม และด้วยความที่เป็นหนังเอาตัวรอดความสนุกมันจึงอยู่ที่การพยายามหาทางรอดของเหล่าตัวะลคร ในส่วนของโปรดักชั่นก็ทำออกมาได้ดี สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#Disney+ Hotstar #The Maze Runner