Dragon Ball The movie ภาคใหม่

Dragon Ball The movie ภาคใหม่

                 หลังจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Dragon Ball Super: Broly ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เหล่าแฟนคลับ Dradon Ball ต่างก็เฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะได้เจอโกคูและตัวละครอื่นๆ ในจอภาพยนตร์กันอีก ซึ่งผู้สร้างอย่างอาจารย์อากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) ก็ไม่ปล่อยให้ต้องรอกันนาน เตรียมส่งภาพยนตร์ Dragon Ball The movie ภาคใหม่ ลำดับที่ 21 มาให้ได้ชมกันต่อในปีนี้ โดยใช้ชื่อว่า Dragon Ball Super: Super Hero’  

                ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ภาคก่อน ไล่ตั้งแต่ ดราก้อนบอล Z ศึกสงครามเทพเจ้า (Dragon Ball Z: Battle of Gods), ดราก้อนบอล Z การคืนชีพของฟรีเซอร์ (Dragon Ball Z: Resurrection ‘F’) และ ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ (Dragon Ball Super: Broly) มาถึงภาคล่าสุดอย่าง  ‘Dragon Ball Super: Super Hero’ ซึ่งเล่าถึงการกลับมาของกองทัพเรดริบบอนผู้ชั่วร้าย ที่โกคูเคยกำราบลงไปเมื่อนานมาแล้ว และการกลับมาครั้งนี้เหล่ากองทัพเรดริบบอน ยังได้สร้างหุ่นแอนดรอยด์ขึ้นมา เพื่อหวังทำร้ายคนรอบข้างของโกคูโดยเฉพาะอีกด้วย

               จากตัวอย่าง จะเป็นเหตุการณ์ที่หลานสาวของ โกคู อย่าง ‘หนูปัง’ ถูกจับตัวไป งานนี้คนที่ต้องออกโรงไปสู้จึงไม่ใช่เพียงแค่โกคู แต่ยังรวมไปถึง โกฮัง ผู้เป็นพ่อของหนูปังด้วย ศึกครั้งใหม่ที่มีครอบครัวเป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น โดยความพิเศษของภาคนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ Dragon Ball The movie ถูกทำออกมาในรูปแบบแอนิเมชัน 3 มิติ และคราวนี้อาจารย์โทริยามะ ยังลงมาดูแลการสร้างอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง บทพูด รวมทั้งการปรับงานภาพให้เป็นไปตามอาร์ตเวิร์กในหนังสือการ์ตูนอีกด้วย เหล่าแฟนดราก้อนบอลจึงมั่นใจได้เลยว่า ภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero นี้ จะเป็นไอเดียจากผู้ให้กำเนิดดราก้อนบอลอย่างแท้จริง

                อีกสิ่งที่เราได้เห็นในตัวอย่างก็คือ การที่โกฮังได้กลับมาเป็นพระเอกอีกครั้ง เราจะได้เห็นโกฮังออกมาบู๊ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวอย่างยังแสดงให้เห็นการแท็กทีมของศิษย์-อาจารย์ โกฮังและพิคโกโร่ โผล่มาเป็นอีสเตอร์เอ็กให้เราคิดถึงบรรยากาศสมัยก่อน พร้อมกันนั้นยังมีข่าวลือว่า ภาคนี้ยังมีตัวละครลับสุดเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ ต้องกรี๊ดกันแน่ๆ โดยผู้อำนวยการสร้างถึงกับกล่าวว่า ตลอดเวลาเกือบ 40 ปี ของ Dragon Ball นั้น ไม่เคยมีงานไหนที่มีหัวใจมากมายเท่าภาคนี้มาก่อนเลย

              ใครอยากรู้ว่า Dragon Ball ภาคใหม่นี้ จะสร้างความสนุกให้คนดูอย่างเราๆ ได้มากแค่ไหน คงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #Dragon Ball