รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า

รีวิวภาพยนตร์ใน Disney+ Hotstar เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า

ภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ผจญภัย ผลงานการกำกับของ Jon Favreau และผลงานการเขียนบทของ Rudyard Kipling ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงและนักพากย์เสียงมากความสามารถมากมายไม่ว่าจะเป็นนีล เศรษฐี ที่มารับบทเป็น เมาคลี เด็กน้อยผู้เติบโตและถูกเลี้ยงดูมาโดยครอบครัวหมาป่า ตลอดเวลา เมาคลี มีความสุกที่ได้ใช้ชีวิตในป่ากับเหล่าหมาป่าจนกระทั่ง แชร์คาน เสือร้ายปรากฏตัวขึ้น คนต่อมาคือไอดริส เอลบา มาพากย์เสียงเป็น แชร์คาน เสือร้ายที่มีบาดแผลทั้งทางกายและในจิตใจจากการทำร้ายของมนุษย์

ตั้งแต่นั่นเขาจึงต้องการจะกำจัดทุกอย่างที่เคยทำให้เขาต้องเจ็บปวด คนต่อมาคือเบน คิงส์ลีย์ มาพากย์เสียงเป็น บาเคียร่า เพื่อนซี้ที่ได้กลายมาเป็นอาจารย์ของเมาคลี คนต่อมาคือบิล เมอร์เรย์ มาพากย์เสียงเป็น บาลู หมีผู้ร่วมทางไปกับเมาคลี คนต่อมาคือสการ์เลตต์ โจแฮนสัน คา มาพากย์เสียงเป็น คา งูเหลือมที่เข้ามาสะกดจิตเมาคลี และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคริสโตเฟอร์ วอลเคน มาพากย์เสียงเป็น คิง ลูอี้ ลิงที่พยายามให้ เมาคลี เปิดเผยพลังในตัว ภาพยนตร์ The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2016

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า

ภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า เปิดผจญภัยครั้งนี้มาที่ เมาคลี เด็กหนุ่มน้อยที่เติบโตและได้รับการดูแลเลี้ยงดูจากฝูงหมาป่า เมาคลี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุดจนกระทั่ง แชร์คาน เสือต้วร้ายได้เข้ามาและพร้อมกำจัดภัยคุกคามต่าง ๆทำให้เมาคลีถูกไล่ออกจากบ้าน และเริ่มการผจญครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกัยเพื่อนและอาจารย์อย่าง บาเคียร่า และหมีบาลู

โดยระหว่างการเดินทาง เมาคลี ก็ได้ต่อสู้และเผชิญหน้ากับบรรดาสัตว์ป่ารวมทั้ง คา งูเหลือมที่พร้อมงสะกดจิตเมาคลีอยู่ตลอดเวลา และ คิง ลูอี้ ลิงเจ้าเล่ห์ที่พยายามบังคับให้ เมาคลี เปิดเผยความลับพลังสุดแสนจะอันอันตรายอย่าง “พลังไฟ” ออกมา แล้วการผจญภัยครั้งนี้ของเมาคลีจะเป็นอย่างไร ต้องติมชมได้ทาง Disney+ Hotstar กับภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า

เรื่องนี้ส่วนตัวชอบมากและเป็นหนังผจญภัยแฟนตาซีในดวงใจเลย เพราะนอกจากเราจะได้สนุกไปกับการผจญภัยของเมาคลีแล้ว เรายังจะได้เห็นความประทับใจหลายอย่าง ทั้งมุกตลก ความน่ารักของบรรดาสัตว์เพื่อนเมาคลี และมิตรภาพดีๆระหว่างคนและสัตว์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book (2016) เมาคลีลูกหมาป่า

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.the-take.com 

#The Jungle Book #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง