The Lost City ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ

The Lost City ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ

               เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ‘The Lost City’ ภาพยนตร์ผจญภัยโรแมนติกเรื่องล่าสุด ที่นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าของของฮอลลีวูดแทบล้นจออย่าง แซนดรา บุลล็อก , แชนนิง เททัม , แบรด พิตต์ และ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ นั้น ล่าสุดนี้ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับที่ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (25-27 มีนาคม 2022) โดยทำรายได้ไปถึง 31 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,040 ล้านบาท ในส่วนของรายได้ทั่วโลกนั้นอยู่ที่ 34.7 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท

นั่นทำให้ ‘The Lost City’ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวในปี 2022 ของสหรัฐฯ สูงสุดลำดับที่ 3 ในขณะนี้ รองจาก ‘The Batman’ และ ‘Uncharted’ ตามลำดับ สำหรับแชมป์อย่าง ‘The Batman’ นั้น ก็ยังคงความร้อนแรงบนบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ โดยเก็บเพิ่มไปอีก 20.5 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 690 ล้านบาท ทำให้รายได้รวมทั่วโลกนั้นสูงถึง 673 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 22,700 ล้านบาทแล้วในขณะนี้

             ‘The Lost City’ เป็นเรื่องราวของ Loretta Sage (แซนดรา บุลล็อก) นักเขียนนิยายโรแมนติกผู้รักสันโดษ ที่ถูกลักพาตัวโดย Fairfax (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ที่ต้องการพาเธอไปอเมริกาใต้ เพราะเชื่อว่านิยาย The Lost City of D ที่เธอแต่งนั้นมีข้อมูลเกี่ยวกับที่ซ่อนขุมทรัพย์จริงๆ อีกทั้งยังได้จับ Alan Caprison (แชนนิง เททัม) นายแบบหน้าปกนิยายของเธอมาด้วย ทำให้พวกเข้าต้องผจญภัยในป่าลึกสุดอันตราย

              นอกเหนือไปจากพลอตเรื่องที่แปลกใหม่น่าติดตามแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้ก็คือ การพลิกมารับบทร้ายของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่เคยโด่งดังแบบสุดๆ จากการรับบท Harry Potter จากนั้นก็หันมาทุ่มเทให้กับการแสดงบทดราม่า นับได้ว่าเขาเป็นนักแสดงฝีมือดีที่สุดคนหนึ่ง ที่ได้เข้าร่วมแสดงโปรเจกต์แอ็กชันผจญภัยล่าสุดของ Paramount เรื่องThe Lost Cityof D ที่สำคัญเรื่องนี้เขารับบทเป็นตัวร้ายด้วย

             นอกจาก แดเนียล แรดคลิฟฟ์ แล้ว โพรเจกต์นี้ยังได้ แพตตี แฮร์ริสัน นักแสดงตลกที่กำลังมาแรง มาร่วมแจมด้วย โดยที่บทนำเป็นของ แซนดรา บุลล็อก และ แชนนิง เททัม) ซึ่ง แซนดรา บุลล็อก นั้น ยังนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างผ่านบริษัท Fortis Films ของเธอเองด้วย ส่วนบทของ แบรด พิตต์ จะเป็นบทรับเชิญเล็กๆ ซึ่งการมาร่วมงานในหนังเรื่องนี้เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการที่บูลล็อกไปรับเชิญในหนังบู๊ “Bullet Train” ของผู้กำกับเดวิด ลิตช์ ที่พิตต์แสดงนำนั่นเอง

             The Lost City of D เป็นผลงานกำกับของ อดัม นี และ แอรอน นี จากบทของ ดานา ฟ็อกซ์ ที่เพิ่งมีผลงานเขียนบท Cruella ของ Disney

#The Lost City #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง