รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรักซีรี่ย์เกาหลีแนววัยรุ่น ดราม่า อาชญากรรม

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรักซีรี่ย์เกาหลีแนววัยรุ่น ดราม่า อาชญากรรม

ซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนววัยรุ่น ดราม่า อาชญากรรม โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมดงฮี ที่มารับบทเป็น โอจีซู นักเรียนชั้น ม.5 ที่ในสายตาของอาจารย์ประจำชั้น เขาคือเด็กนักเรียนในฝัน ทั้งมีความซื่อสัตย์ มีความประพฤติเรียบร้อย มีผลการเรียนดีมาก จนกลายมาเป็นนักเรียนตัวอย่างที่ดีของคนอื่น เรียกได้ว่าเขาไม่สร้างปัญหาให้ใคร จนเป็นแบบฉบับของนักเรียนดีเด่นอย่างแท้จริง คนต่อมาคือชเวมินซู รับบทเป็น อีวังชอล หรือโอจีซูเรียกว่า หัวหน้าอี รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยให้กับหญิงสาวที่หน้างาน

คอยรับส่งสาว ๆ และทำหน้าที่เป็นคนนำเงินไปให้โอจีซูผ่านทางตู้ล็อคเกอร์ คนต่อมาคือจองดาบิน มารับบทเป็น ซอมินฮี  เด็กสาวที่ขายตัวเพื่อนำเงินไปให้ ควักกีแท แฟนหนุ่มจอมเกเรๆ คนต่อมาคือพัคจูฮยอน มารับบทเป็น แพกยูรี เพื่อนนักเรียนหญิงที่ โอจีซู เขาแอบชอบมานาน คนต่อมาคือพัคฮยอกควอน มารับบทเป็น โจจินอู หรืออาจารย์โจ ครูประจำชั้น ครูแนะแนว และรองอาจารย์ใหญ่ ที่ได้เปิดชมรมศึกษาปัญหาสังคม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนัมยุนซู รับบทเป็น ควักกีแท แฟนหนุ่มจองเกเรของซอมินฮี โดยเราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก ได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก

โดยซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก เปิดเรื่องราวมาที่กลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และต้องรับความเสี่ยงจากผลลัพธ์ที่ตามมา โอจีซู เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง

ในขณะที่ ซอมินฮี ก็มีส่วนเกี่ยวพันกับอาชญากรรมครั้งนี้เช่นเดียวกับ แบกยูรี เพื่อนร่วมชั้นของจีซู ที่ทำการตัดสินใจผิดพลาดจนนำมาสู่ผลลัพธ์ที่ไม่อาจแก้ไขได้ เรื่องราวเดินมาจนไม่สามารถเมื่อหันหลังกลับได้ หนทางแห่งอาชญากรรมและความรุนแรงกำลังรอพวกเขาอยู่เบื้องหน้า แล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก

โดยรวมซีรี่ย์มีการพูดถึงปัญหาของเด็กที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวไม่อาจจะมารับรู้ นอกจากนี้ซีรี่ย์ยังเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องด้วยเหตุการณ์อาชญากรรมและความรุนแรง นับว่าเป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่สนุก และเข้มข้นน่าติดตาม สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.popcornfor2.com 

#Extracurricular #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง