รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ดนตรี

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ดนตรี

ซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ดนตรี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมมินแจ ที่มารับบทเป็น พัคจุนยอง นักเปียโนหนุ่มรูปหล่อ ที่ทั้งโลกของเขานั้นมีแต่เปียโนเป็นเพื่อน แต่หลายๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเขาได้มาเจอกับแชซงอา คนต่อมาคือพัคอึนบิน มารับบทเป็น แชซงอา หญิงสาวที่หลังจากเรียนจบจากสาขาธุรกิจมหาวิทยาลัยชั้นนำของเกาหลีใต้ เธอก็ได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเดิมอีกครั้ง

แต่ครั้งนี้เธอมาในฐานะ นักเรียนเอกดนตรี เพื่อไล่ตามความฝันที่อยากเป็นนักไวโอลินของเธอ คนต่อมาคือพัคจีฮยอน รับบทเป็น อีจองคยอง นักไวโอลินหลานสาวจากตระกูลเศรษฐี โดยเธอเรียนจบจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักในฐานะหญิงสาวที่มีความเพียบพร้อม แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อแม่ของเธอจากไปกระทันหัน เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเหมือนเด็กสาวธรรมดาๆทั่วไปแทน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคิมซองชอล มารับบทเป็น ฮันฮยอนโฮ นักเชลโล และเพื่อนสนิทของพัคจุนยอง ซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020) ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix และ Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ หนุ่มสาวคู่หนึ่ง พัคจุนยัง ชายหนุ่มที่เริ่มฝึกเล่นเปียโนมาตั้งแต่ตอนอายุ 6 ขวบ และการเริ่มเปียโนก็ทำให้เขาได้เดินทางบนเส้นทางการแข่งขันดนตรีและคว้ารางวัลมาจากทั่วประเทศได้ นอกจากนี้เขายังได้ไปแข่งขันระดับนานาชาติอีกด้วย ในขณะที่ แชซงอา นักศึกษาสาวเอกการแสดงดนตรีที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

โดยหลังจากที่เธอเคยเรียนสาขาบริหารธุรกิจจบมาแล้ว เธอก็เลือกที่จะกลับมาลงเรียนดนตรีซ้ำอีกครั้ง เพื่อทำตามความฝัน และนั้นเองที่ทำให้เธอได้มาพบกับพัคจุนยัง ชายหนุ่มที่จบจากสาขาเดียวกันและมีใจรักในเสียงดนตรีคลาสสิกเหมือนกัน โดยถึงแม้พวกเขาจะอายุเท่าๆ กัน แต่พวกเขาก็อยู่ต่างรุ่นคลาสเรียนกันถึง 7 ปี แล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้จะพาเราเข้าไปอยู่ในโลกของดนตรีคลาสสิกแบบเต็มตัว เนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ส่วนใหญ่เราก็สามารถคาดเดาได้ แต่ยิ่งดูไปเราก็จะยิ่งอบอุ่นหัวใจ จากความน่ารักของคู่พระนาง ในซีรี่ย์เรื่อง Do You Like Brahms? (2020)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net 

#Do You Like Brahms? (2020) #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง