รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Call ซีรี่ย์เกาหลีแนวทริลเลอร์ ระทึกขวัญ แฟนตาซี 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Call ซีรี่ย์เกาหลีแนวทริลเลอร์ ระทึกขวัญ แฟนตาซี

ซีรี่ย์เรื่อง The Call เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวทริลเลอร์ ระทึกขวัญ แฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่พบว่าโทรศัพท์ในบ้านของเธอนั้นสามารถโทรไปยังบ้านหลังนี้ในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนได้ และนั่นทำให้เธอได้คุยกับลูกสาวเจ้าของบ้านคนก่อนหน้า และช่วยกันแก้ไขเรื่องราวในอดีต แต่ความจริงแล้วอะไรๆกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอคิด ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพัคชินฮเย ที่มารับบทเป็น ซอยอน หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน

โดยวันนึงเธอได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ปริศนาในบ้านที่เธอเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน เพราะบ้านเก่าของเธอเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้จนต้องสูญเสียพ่อของเธอไป และเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เอาแต่โทษว่าเป็นความผิดของแม่เธอทั้งหมด คนต่อมาคือคิมซองรยอน รับบทเป็น แม่ของซอยอน คนที่โดนลูกสาวตัวเองตราหน้าว่า เป็นส่วนในการทำให้สามีของตัวเองตายจากอุบัติเหตุไฟไหม้บ้าน คนต่อมาคือจอนจงซอ รับบทเป็น โอยองซุก 

สายปริศนาผู้ที่โทรมาจากอดีตในปี 1999 ที่อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงที่เป็นหมอผีร่างทรงและเธอมักจะถูกทารุณกรรมจากแม่เลี้ยงของเธออยู่เสมอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คืออีเอล รับบทเป็น หมอผีร่างทรง แม่เลี้ยงของโอยองซุก เธอมักจะทำร้ายโอยองซุกอยู่บ่อยครั้ง โดยให้เหตุผลว่าเป็นการขับไล่วิญญาณชั่วร้ายที่สิ่งอยู่ในตัวยองซุกให้ออกไป โดยซีรี่ย์เรื่อง The Call รับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Call

ซีรี่ย์เรื่อง T The Call เปิดเรื่องราวมาที่ซอยอน หญิงสาวในยุคปัจจุบัน ที่วันนึงเธอได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ปริศนาในบ้านที่เธอเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นานเพราะบ้านเก่าเธอเกิดไฟไหม้ทำให้พ่อเธอเสียชีวิต ซึ่งเบอร์นั้นเป็นเบอร์ที่โทรมาจากอดีตในปี 1999 และปลายสายนั้นก็คือโอยองซุก หญิงสาวผู้น่าสงสารที่อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงที่เป็นร่างทรง และมักจะทำร้ายเธอโดนให้เหตุผลว่าเป็นการขับไล่วิญญาณร้ายๆอยู่บ่อยๆ

โดยวันหนึ่งยองซุกได้ยื่นข้อเสนอแก่ซอยอนว่าเธอสามารถช่วยไม่ให้พ่อของซอยอนตายได้ และเธอก็สามารถทำได้จริง ๆ ทำให้ปัจจุบันที่ซอยอนอยู่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จนวันนึงซอยอนได้ช่วยชีวิตยองซุกจากมือแม่เลี้ยง ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของฆาตกรต่อเนื่อง และปีศาจที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเธอ เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง The Call

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Call

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวระทึกขวัญที่น่าสนใจมากๆอีกเรื่องหนึ่ง เหมาะสำหรับใครที่ชอบซีรี่ย์แนวระทึกขวัญ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนกับซีรี่ย์เรื่อง The Call

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.movies.doodido.com

#ซีรี่ย์เรื่อง The Call #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง