รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองอิลอู ที่มารับบทเป็น พัคจินซอง เชฟหนุ่มหน้าตาดีที่สามารถรังสรรค์เมนูอาหารให้อร่อยล้ำได้ และนอกจากความสามารถแล้วเขายังน่าหลงใหลคำพูดที่คอยปลอบประโลมลูกค้าได้อีกด้วย  คนต่อมาคือคังจียอง มารับบทเป็น คิมอาจิน โปรดิวเซอร์สาวที่มีความหลงใหลในงานที่เธอทำ

และเธอมักจะนำเรื่องไม่สบายใจจากที่เธอเป็นได้แค่พนักงานชั่วคราวมาปลดปล่อยที่ร้านอาหารยามดึกที่ร้านอาหารของเชฟจินซอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีฮักจู มารับบทเป็น คังแทวาน ดีไซน์เนอร์หนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต โดยเขามีเสน่ห์จากการที่เขามีความเป็นตัวของตัวเอง โดยซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020)ได้ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ พัคจินซอง​ เชฟหนุ่ม ที่รักในการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ​ ซึ่งภายนอกเขาก็ดูเหมือนเซฟที่ทำอาหารเก่งปกติทั่วไป แต่ภายในใจลึก​ๆ​ แล้วเหมือนเขาจะมีความลับอะไรบางอย่างปิดบังเอาไว้​ จนเมื่อเขาได้ไปรู้จักกับ คิมอาจิน​ โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ และ คังแทวาน ดีไซน์เนอร์ฝีมือดี​ วันหนึ่ง คิมอาจิน

เธอได้รับโอกาสจากหัวหน้างาน​ให้เธอทำรายการโทรทัศน์​แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ต้องคิดหนักเมื่อเธอต้องหา​ เชฟเกย์​ ซึ่งเป็นจุดเด่นของรายการนี้หามาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง​ และด้วยความที่ คิมอาจิน เธอรู้จักกับ พัคจินซอง​ อยู่แล้วเพราะเป็นลูกค้าประจำที่ร้าน พัคจินซอง​ จึงจำเป็นต้องแกล้งเป็นเกย์และเข้าร่วมรายการ​โทรทัศน์​ของคิมอาจิน แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะวุ่นวายขนาดไหน อย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Sweet Munchies (2020)

โดยในช่วงที่ออนแอร์ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก​ เพราะพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ จากโปรเตอร์ก็เหมือนซีรี่ย์ทำอาหารทั่วไป​ แต่จริง​ๆ​ แล้ว​เนื้อหาในซีรี่ย์กลับมีอะไรมากมายเป็นปมให้เราต้องติดตาม เพราะฉะนั้นซีรี่ย์เรื่องนี้จึงน่าติดตามมากๆ ครบรส มีทั้งความโรแมนติก มีความตลกจากตัวละครพระเอกที่ต้องปลอมตัวเป็นเกย์ ที่สำคัญใครที่ดูตอนดึกๆ มีหวังต้องหิวตามแน่นอนเลยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยดูก็ลองดูกันนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies (2020)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.tvallseries.com

#ซีรี่ย์เรื่อง Sweet Munchies #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง