รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars ซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม สืบสวน ลึกลับ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars ซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม สืบสวน ลึกลับ

ซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม สืบสวน ลึกลับ เหนือธรรมชาติ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของนายตำรวจคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นหัวหน้าทีมสืบสวนอาชญากรรม โดยวันหนึ่งในขณะที่กำลังทำการสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอยู่ เขาก็ดันประสบอุบัติเหตุ หลังจากที่ตื่นขึ้นมา เขากลับไปปรากฏตัวอยู่ในฤดูหนาวปี 1988 อย่างไม่ทราบสาเหตุ และกลายเป็นนักสืบที่ต้องไปทำงานในสถานีตำรวจประจำเมืองเล็กๆเมืองหนึ่ง

 ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองคยองโฮ ที่มารับบทเป็น ฮันแทจู นายตำรวจ หัวหน้าทีมสืบสวนอาชญากรรมฝีมือดี ที่ดันประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ และตื่นขึ้นมาในช่วงเวลาที่แตกต่าง คนต่อมาคือพัคซองอู ที่มารับบท คังดงชอล หัวหน้าแผนกฆาตกรรมที่มีชื่อเสียงในสายงานด้านนี้ เพราะเขามักจะใช้สัญชาตญาณในการสืบสวนคดีอยู่เสมอ คนต่อมาคือโกอาซอง มารับบท ยุนนายอง ตำรวจน้องใหม่ฝีมือดี ที่ยึดมั่นในหลักของความถูกต้อง

คนต่อมาคือโอแดฮวาน มารับบท อียงกิ นายตำรวจ แผนกฆาตกรรม ที่มีนิสัยส่วนตัวคือใจร้อน และไม่ค่อยรับฟังเสียงคนรอบข้างสักเท่าไหร่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโนจองฮยอน มารับบท โจนัมชิก ตำรวจรุ่นน้องหน้าใส ที่มีอายุน้อยที่สุดในแผนกฆาตกรรม โดยซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars ออกอากาศทางช่อง OCN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars

ซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars เปิดเรื่องราวมาที่ฮันแทจู หัวหน้าทีมสืบสวนอาชญากรรม ที่ในวันหนึ่งขณะที่เขากำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอยู่ เขาก็ดันเกิดประสบอุบัติเหตุขึ้น และเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าเขาได้ย้อนเวลามายังปี 1988 แบบงงๆ แถมเขายังกลายมาเป็นนักสืบในสถานีตำรวจประจำเมืองเล็กๆเมืองหนึ่งอีก 

และในการที่เข้าได้เข้าไปอยู่ในโลกที่ไม่คุ้นเคย ก็ทำให้เขาได้สืบหาเบาะแสเพื่อหาเกี่ยวกับการย้อนเวลากลับมา และแล้วเขาก็ได้พบกับร่องรอยของฆาตกรต่อเนื่องที่เขาตามล่าในปี 2018 โดยทางเดียวที่เขาจะสามารถกลับไปยังปัจจุบันได้ ก็คือต้องไขคดีนี้ให้สำเร็จ สุดท้ายแล้วเขาจะสามารถกลับไปยังที่ที่เขาจากมาได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมากนะคะ เพราะเราจะได้ชมการสืบสวนของทีมพระเอกที่เข้มข้น แถมยังได้เห็นมิตรภาพในการทำงานของแผนกสืบสวนคดีฆาตกรรมอีกด้วย ใครที่ชอบแนวสืบสวนสอบสวนไม่ควรพลาดค่ะกับซีรี่ย์เรื่อง Life on Mars

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#Life on Mars #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง