รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Life (2018) ซีรี่ย์เกาหลีแนวการแพทย์ ดราม่า 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Life (2018) ซีรี่ย์เกาหลีแนวการแพทย์ ดราม่า 

ซีรี่ย์เรื่อง Life (2018) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวการแพทย์ ดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราวของเยจินอู หมอในศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ผู้ที่มีหัวใจที่แสนจะอบอุ่นและมีพรสวรรค์ในการรักษาคนไข้ รวมไปถึงการต่อสู้แย่งชิงอำนาจภายในโรงพยาบาล ที่มาพร้อมความทะเยอะทะยานความโลภ ความอยากได้มาซึ่งบารมีเงินทอง และความเห็นแก่ตัว ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอีดงอุค ที่มารับบทเป็น เยจินอู แพทย์ประจำหน่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย

เขาเป็นคนที่มีนิสัยอบอุ่นและมีความสามารถในการทำงาน คนต่อมาคือโชซึงอู มารับบทเป็น โกซึงฮโย ประธานของโรงพยาบาลชื่อดัง เขามีนิสัยหัวแข็ง เอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังใครและทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก คนต่อมาคือชเวยูฮวา รับบทเป็น ชเวซอฮยอน นักข่าวสาวที่มีความตั้งใจและรักในอาชีพนักข่าวของเธอ คนต่อมาคือจองมุนซอง รับบทเป็น โจนัมฮยอง ประธานกลุ่มบริษัทฮวาจัง คนต่อมาคืออีคยูฮยอง รับบทเป็น เยชอนอู

แพทย์ที่เบื่อหน่ายกับการทำงาน และต้องการที่จะเป็นเจ้าของโรงพยาบาลแห่งนี้ คนต่อมาคือวอนชินอา รับบทเป็น อีโนอึล กุมารแพทย์ที่ทำหน้าที่การรักษาคนไข้ของเธอด้วยหัวใจที่เธอมี และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยอมฮเยรัน รับบทเป็น คังคยองอา ผู้จัดการโรงพยาบาล โดยซีรี่ย์เรื่อง Life (2018) ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Life (2018)

ซีรี่ย์เรื่อง Life (2018) เปิดเรื่องราวมาที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ที่ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจภายในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยซังกุกที่เกิดขึ้นอยู่ตลอด โดยซี่รี่ย์เล่าเรื่องผ่านการดำเนินชีวิตของ 2 ตัวละครหลักนั้นก็คือ เยจินอู แพทย์ประจำหน่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยซังกุก

ส่วนตัวแล้วเขาเป็นที่มีนิสัยอบอุ่นและมีความสามารถในการรักษาคนไข้ และ โกซึงฮโย ประธานของโรงพยาบาล เขาเป็นคนที่มีนิสัยหัวแข็ง ใจร้อน ไม่รับฟังเสียงคนรอบข้างและมีทะเยอทะยานในตัวสูง แล้วเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจในโรงพยาบาลแห่งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป รับชมไปพร้อมกันได้ ในซีรี่ย์เรื่อง Life (2018)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Life (2018)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวการแพทย์แต่เนื้อเรื่องกลับมาไม่ได้เน้นไปในทางการรักษาอะไรมากหนัก เพราะจะไปเน้นในเรื่องของการบริหารโรงพยาบาล และการแย่งอำนาจเหล่านั้นแทน แต่เนื้อหาซีรี่ย์ก็มีความเข้มข้น สนุก น่าติดตาม เรียกได้ว่าดูตอนแรกผ่านไป ต้องมีตอนสองตามมาอย่างแน่นอนกับซีรี่ย์เรื่อง Life (2018)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#Life (2018) #ซีรี่ย์เกาหลีแนวการแพทย์ #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง