มาหิวไปกับซีรี่ย์อาหารเรื่อง Let’s Eat 3 ซีรี่ย์เกาหลีแนวอาหาร โรแมนติก

มาหิวไปกับซีรี่ย์อาหารเรื่อง Let’s Eat 3 ซีรี่ย์เกาหลีแนวอาหาร โรแมนติก

ซีรี่ย์เรื่อง Let’s Eat 3 เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวอาหาร โรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของกูแดยอง ในซีซั่นนี้เขากลับมาพร้อมเรื่องราวชีวิตในวัยสามสิบกว่าที่กำลังตกต่ำอย่าสุดขีด แต่ถึงชีวิตจะพาเขาไปอยู่จุดไหน เขาก็ยังไม่ทิ้งความชื่นชอบในการกินอร่อยๆ มาให้ผู้ชมได้หิวกันอีกครั้ง ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นยุนดูจุน ที่มารับบทเป็น กูแดยอง ชายหนุ่มผู้ที่รักในการชิมอาหารเป็นชีวิตจิตใจ

และในวัยสามสิบต้นๆเขาก็ต้องตกอยู่ในช่วงชีวิตขาลง คนต่อมาคือแบคจินฮี มารับบทเป็น อีจีอู เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของกูแดยอง และยังเป็นคนที่ชอบการชิมอาหารเหมือนกันอีกด้วย โดยซีรี่ย์เรื่อง Let’s Eat 3 ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Let’s Eat 3

ซีรี่ย์เรื่อง Let’s Eat 3 เปิดเรื่องราวมาที่ กูแดยอง ชายหนุ่มผู้ที่รักในการกินกับชีวิตที่ตกต่ำในวัยสามสิบกว่าที่กำลังดิ่งลงๆเรื่อย และเพื่อที่จะเยียวยาแผลในใจของเขาเอง เขาจึงต้องออกเดินทางเพื่อไปค้นหาเหล่าอาหารที่เขารักและเคยไปลิ้มลองมาในช่วงวัยยี่สิบกว่าอีกครั้ง กับ อีจีอู สาวนักกินเช่นเดียวกัน และยังเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนของเขาอีกด้วย เมื่อทั้งสองได้มาตามหาอาหารที่เขาเคยไปกินและกินอาหารพวกนั้นด้วยกัน ก็เปรียบเสมือนการรื้อฟื้นความทรงจำวัยเยาว์ด้วยกันอีกครั้ง อาหารในเรื่องนี้จะน่ากินชวนหิวขนาดไหน ต้องติดตามดูและหิวไปด้วยกันในซีรี่ย์เรื่อง Let’s Eat 3

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Let’s Eat 3

แนะนำก่อนเลยเป็นอย่างแรกว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้เราไม่ควรที่จะดูเวลาดึก เพราะมันจะทำให้คุณหิวจนต้องลุกขึ้นมาหาอาหารลงท้องได้ นั่นก็เป็นเพราะซีรี่ย์เดินเรื่องผ่านอาหารต่างๆที่แสนจะน่ากิน แถมวิธีการกินของพระเอกนางเอกก็กินได้ออกรสมากๆ และถึงซีรี่ย์จะเป็นแนวอาหารก็ใช่ว่าจะมีแค่อาหารให้เราได้ดูกันนะคะ เพราะเนื้อหาของซีรี่ย์ยังมีเรื่องราววุ่นๆจาก ชีวิตของเหล่าตัวละครอีกด้วย ขอแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ชอบซีรี่ย์แนวอารมณ์ดีเบาสมอง แถมยังมีอาหารน่ากินๆมานำเสนอให้ผู้ชมอย่างเราๆได้ดู กับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Let’s Eat 3

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.tv.mthai.com

#Let’s Eat 3 #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง