รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ผลงานการสร้างจาก Sony Pictures โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเรด เป็นนกคาร์ดินัลสีแดงสด ผู้ที่มักจะมีหน้าบึ้งตึง และพยายามเก็บอารมณ์ของตัวเองอยู่เสมอ ตัวละครต่อมาคือบอมบ์ เป็นนกสีดำ ตัวอ้วน ร่างใหญ่ ที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก ตัวละครต่อมาคือชัค เป็นนกโกลด์ฟินซ์ สีเหลืองแป๋น ที่มักจะพูดมาก

และมีความเร็วเป็นเลิศ ตัวละครต่อมาคือมาทิลด้า เป็นแม่ไก่สีขาว ที่ภายนอกดูไร้พิษภัย แต่กลับมีอาวุธลับคือลำแสงที่ก้น ตัวละครต่อมาคือเทอร์เรนซ์ เป็นพี่ชายของแรด ที่ตัวใหญ่กว่า และขี้เกียจกว่า ตัวละครต่อมาคือฮัล เป็นนกทูแคนตัวเล็ก สีเขียว ผู้ที่รักในการท่องเที่ยวและความสงบสุข ตัวละครต่อมาคือบับเบิ้ล

เป็นนกขมิ้นสีส้มตัวเล็ก ที่ชอบแกล้งนกตัวอื่น มีความสามารถพองตัวให้ใหญ่ได้ขนาดเท่าบอมบ์ ตัวละครต่อมาคือวิลโลว์ เป็นนกพิราบมงกุฎ ผู้ที่มีดนตรีในหัวใจ และมีไลฟ์สไตล์การแต่งตัว และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือไมท์ตี้ เป็นนกอินทรีจอมอหังการ ผู้แข็งแกร่ง และมาพร้อมกับปีกอันใหญ่โต ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2555

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่ เปิดเรื่องราวมาที่ เหล่านกขี้โมโหทั้ง 3 ได้แก่ เรด, ชัค และบอมบ์ ที่กำลังประสบกับปัญหาการควบคุมอารมณ์ของตัวเอง ทำให้พวกเขาต้องเข้าร่วมฝึกอบรมความใจเย็น เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อ นก ตัวอื่นๆรอบข้างไปมากกว่านี้ และระหว่างนั้นเอง ที่เกาะของเหล่านกก็มีแขกผู้มาเยือน ได้แก่ เหล่าหมูสีเขียว ที่เข้ามาพร้อมแผนการร้าย เพื่อหวังขโมยไข่ของเหล่านกไป แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่

อนิเมชั่นเรื่องนี้ได้นำเอาคาแรกเตอร์จากเกมมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนเมชั่นแนวผจญภัยที่สนุก ผู้สร้างได้มีการออกแบบคาแรกเตอร์ตัวละครแต่ละตัวออกมาให้มีอุปนิสัย และรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ โดยระหว่างที่เราดูเราก็จะได้ข้อคิดดี ๆ และมุกตลกเอาไว้คลายเครียดกัน ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Angry Birds Movie (2012) เดอะ แองกี้เบิร์ดส์ มูฟวี่

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.mubi.com 

#The Angry Birds Movie (2012) #เดอะแองกี้เบิร์ดส์มูฟวี่ ##รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง