รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ ครอบครัว ผลงานการสร้างจาก วอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นราพันเซล เป็นหญิงสาวผู้ที่มีผมยาวมาตั้งแต่เกิดจากพลังของดวงอาทิตย์ โดยเธอถูกแม่มดลักพาตัวไปเพื่อที่จะใช้พลังของเส้นผมเธอ นิสัยส่วนตัวของราพันเซลคือเธอมัดจะมองโลกในแง่ดีและมองหาด้านสว่างในชีวิตอยู่เสมอ ตัวละครต่อมาคือฟลินน์ ไรเดอร์ เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีที่เติบโตมาในฐานะหัวขโมย

แต่แล้วโชคของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้มาช่วยราพันเซลจากหอคอยสูง ทำให้เขาตกหลุมรักเธอและพร้อมจะอยู่เคียงข้างเธอด้วยการปกป้องเธอทุกวิถีทาง ตัวละครต่อมาคือปาสกาล เป็นกิ้งก่าที่ถูกรับเลี้ยงโดยราพันเซล ตั้งแต่นั้นปาสกาลก็ถือว่าเป็นเพื่อนสัตว์ที่ดีที่สุดของราพันเซล และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแม็กซิมัส เป็นม้าของราชองครักษ์ ที่กลายมาเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ดีที่สุดของราพัรดซลและฟรินน์ ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2554

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เปิดเรื่องราวมาที่ราพันเซล เด็กสาวที่มีผมยาวมาตั้งแต่เกิดจากพลังของดวงอาทิตย์ โดยเธออาศัยอยู่กับแม่ในหอคอย และไม่เคยได้ออกไปจากหอคอยเลย จนเมื่อเริ่มโตเป็นวัยรุ่นเธอก็เริ่มตั้งคำถามว่าทำแม่ถึงขังเธอไว้ในคอหอยและเธอเองก็อยากออกไปเจอโลกกว้าง

จนวันหนึ่งหัวขโมยหนุ่ม ฟลินน์ ไรเดอร์ ได้เข้ามาหลบมาซ่อนตัวบนหอคอยของเธอซึ่งสูงกว่า 70 ฟุต ราพันเซลจึงจับเขาไว้เป็นตัวประกันเพื่อแลกกับการที่ให้เขาช่วยเธอออกไปจากหอคอยและนั้นเองที่ก่อเกิดเรื่องราวการผจญภัยและเรื่องราวความรักของทั้งสองคนที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

ใครชื่นชอบอนิเมชั่นแนวน่ารักอบอุ่นหัวใจแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ เนื้อเรื่องดีไม่มีดราม่าอะไรให้ปวดหัว ที่สำคัญภาพสวย เพลงประกอบเพราะ ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Tangled (2011) เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.springfieldmuseums.org

#Tangled (2011) #เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ ##รีวิวหนังการ์ตูน#รีวิวหนังฝรั่ง