รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016 เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ สยองขวัญ 18+ ผลงานการสร้างจาก Sony Pictures โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นแฟรงค์ เป็นไส้กรอกหนุ่มมีแฟนสาวเป็นขนมปัง โดยแฟรงค์ต้องการจะพิสูจน์ให้แฟนสาวเห็นว่าความเชื่อเรื่องพระเจ้ามันไม่มีจริง ตัวละครต่อมาคือเบรนด้า เป็นขนมปังสาวสวยแฟนสาวของแฟรงค์

โดยเบรนด้าเธอค่อนข้างเคร่งศาสนา เชื่อในเรื่องของพระเจ้าแบบเข้มข้น และรักนวลสงวนตัว ตัวละครต่อมาคือแบรี่ เป็นไส้กรอกที่สั้นและป้อมกว่าไส้กรอกตัวอื่นและนี่เองที่ทำให้แบรี่เป็นตัวแทนของคนตัวเล็กใจใหญ่ คนที่ไม่ด้านร่างกาย หรือคนที่มีลักษณะกายภาพผิดจากคนปกติทั่วไป ตัวละครต่อมาคือเจ๊ทาโก้เม็กซิกัน เป็นทาโก้ตัวแทนของเพศทางเลือกอย่าง LGBTQ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแป้งโรตี เป็นอาบังชาวมุสลิมที่มีนิสัยชอบโหวกเหวกโวยวายไม่เว้นวัน ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016 เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016 เปิดเรื่องราวมาที่ แฟรงค์ไส้กรอกหนุ่มที่มีชีวิตอาศัยอยู่ในห่อไส้กรอกของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยเหล่าสินค้าในห้างนี้ต่างก็มีกฎว่าที่ตกลงร่วมกันว่าห้ามออกมานอกห่อของตัวเองเด็ดขาด จนกว่าวันที่จะมีพระเจ้าพาออกไปยังสวรรค์ชั้นฟ้าที่ซึ่งชีวิตจะอยู่อย่างสุขสบายนิรันดร ตัดภาพมาที่ แฟรงค์ ไส้หรอกหนุ่ม และ เบรนด้า ขนมปังฮอทดอกสาวสวยแฟนสาวของเขา

เบรนด้าเธอมีความเชื่อเรื่องพระเจ้าอย่างเข้มข้นและนับวันเฝ้ารอวันที่จะได้ไปยังสวรรค์อย่างใจจดใจจ่อ แต่แล้วอยู่ดีๆมีข่าวลือว่าสวรรค์นั้นจริงๆแล้วเป็นสถานที่ที่เลวร้ายอย่างกับนรก แฟรงค์และผองเพื่อนจึงต้องออกเดินทางค้นหาความจริง แล้วเรื่องราวของเหล่าสินค้าในห้างสรรพสินค้าจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกันในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016

ก่อนอื่นถ้าหากใครที่กำลังคิดว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นแนวตลกๆน่ารักๆ บอกเลยว่าคุณกำลังคิดผิด เพราะนี่มันไม่ใช่อนิเมชั่นสำหรับเด็ก แต่เป็นอนิเมชั่น 18+ สำหรับผู้ใหญ่ ที่เนื้อหาในเรื่องมีทั้งถ่อยคำหยาบคาย และฉาก 18+ บวก เพราะฉะนั้นใครที่เป็นน้องๆหนูๆ ไม่แนะนำเรื่องนี้นะคะ ส่วนผู้ใหญ่ที่อายุถึงแล้วก็ดูได้สนุกๆ ขำๆเลยค่ะ กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 2016

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.epsilonreviews.com 

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #Sausage Party