รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet- Wreck-It Ralph 2 

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2  เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นคอมเมดี้ ครอบครัว ผลงานการสร้างจาก วอลท์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นราล์ฟ เป็นวายร้ายจอมทำลายที่มีจิตใจดีงาม จากเกมFix-it Felix jr ที่เบื่อการเป็นวายร้ายมาตลอด 30 ปี และหันเหตัวเองมาเป็นฮีโร่แทน ตัวละครต่อมาคือวาเนลโลเป้ เป็นข้อผิดพลาดของโปรแกรม

โดยเธอมุ่งมั่นที่จะไปอยู่ตรงจุดสตาร์ทเพื่อชิงชัยกับนักแข่งอื่นๆ แต่ปัญหาคือนักแข่งคนอื่นๆ ไม่อยากให้ตัวเธอมาร่วมในเกม ตัวละครต่อมาคือเบลล์  จากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร, เทียน่า จากเรื่องมหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ, ซินเดอเรลล่า จากเรื่องซินเดอเรลล่า, มู่หลาน จกาเรื่องมู่หลาน, แอเรียล จกาเรื่องเงือกน้อยผจญภัย, ออโรร่า จากเรื่องเจ้าหญิงนิทรา, โพคาฮอนทัส จากเรื่องโพคาฮอนทัส , อันนาและเอลซ่า จากเรื่องผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ, สโนว์ไวท์ จากเรื่องสโนว์ไวท์, โมอาน่า จากเรื่องโมอาน่า, 

ราพันเซล จากเรื่องราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเมริด้า จากเรื่องนักรบสาวหัวใจมหากาฬ ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2  เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2561

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2  เปิดเรื่องราวมาต่อจากภาคที่แล้ว เมื่อ ราล์ฟ และวาเนลโลเป้ ได้ใช้ชีวิตแบบปกติเดิมๆ ซ้ำๆ โดย ราล์ฟ ชอบที่จะมีความสุขแบบที่เป็นอยู่ แต่กลับกัน วาเนลโลเป้ เธอเริ่มที่อยากจะหาความแปลกใหม่และเร้าใจให้กับชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่ง

คุณตาเจ้าของร้านเกมตู้ได้นำไวไฟมาติดตั้ง และเกมชูการ์รัช ก็ดันเกิดปัญหา ซึ่งทางเดียวที่จะแก้ปัญหานี้ได้ก็คือต้องไปสั่งซื้ออะไหล่ใน e-Bay ราล์ฟ และวาเนลโลเป้ จึงออกเดินทางเข้าไปในโลกอินเทอร์เน็ต เพื่อเริ่มการผจญภัยที่เชื่อมตัวละครจากเกมเล็กๆ สู่โลกทั้งใบ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

โดยในภาคนี้เรื่องราวก็ต่อจากภาคแรก แต่ความพิเศษของภาคนี้คือเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครอื่นๆของดิสนีย์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเจ้าหญิงตัวโปรด รวมไปถึงวายร้าย ที่จะส่งให้เนื้อเรื่องน่าสนใจ และเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ใน Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.movies.disney.co.th 

#Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง