FROZEN 2 ภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อของการ์ตูนดิสนีย์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน

FROZEN 2 ภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อของการ์ตูนดิสนีย์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน

หากย้อนไปเมื่อสัก 20 ปีที่แล้วและถามเด็กๆ ว่าเจ้าหญิงคนโปรดเป็นใคร เราอาจจะได้คำตอบที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซินเดอเรลล่า สโนไวท์ หรือเจ้าหญิงนิทรา แต่หากกลับมาถามเด็กในยุคปัจจุบันว่าเจ้าหญิงคนโปรดเป็นใครแล้วล่ะก็คำตอบส่วนใหญ่ที่เราจะได้รับนั่นก็คือเอลซ่าและอันนาที่มาจากอนิเมชั่นยอดนิยมแห่งยุคของดิสนีย์นั่นก็คือ Frozen นั่นเอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จและทำรายได้อย่างถล่มทลาย

ทางดิสนีย์ก็ไม่รอช้าที่จะเขียนภาคต่อออกมาสานฝันให้กับเด็กผู้หญิงที่ต้องการจะผจญภัยหรือมีพลังวิเศษเช่นเดียวกับเอลซ่าใน FROZEN 2 แต่ครั้งนี้กลับมาในเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทำให้ถึงแม้ว่ามันจะเป็นภาคต่อแต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เรื่องราวภายในภาพยนตร์เรื่อง FROZEN 2

FROZEN 2 จะเริ่มต้นในการเล่าถึงการใช้ชีวิตของราชินีเอลซ่าหลังจากที่เธอนั้นต้องพบเจอกับเรื่องราวมากมายที่พิสูจน์ความสัมพันธ์พี่น้องของเธอกับอันนาผู้เป็นน้องสาว หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ มามากมายในที่สุดทุกคนก็ได้ใช้ชีวิตกันพร้อมหน้าอย่างมีความสุข แต่ภายในใจของเอลซ่านั้นกลับไม่สงบอย่างที่ควรจะเป็นเพราะเธอรู้สึกได้ถึงการเติบโตของพลังภายในตัวของเธอ ทำให้เธอรู้สึกกลัวว่ามันจะกลายเป็นภัยต่อคนรอบข้าง

และเธอยังได้ยินเสียงร้องประหลาดที่ดังมาจากสถานที่แห่งหนึ่งที่เธอก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอยู่ที่ไหน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเสียงร้องประหลาดนั้นจะนำพาเธอให้ได้ล่วงรู้อดีตของพระราชาองค์ก่อนที่ปกครองเมืองแอเรนเดลล์ จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของพ่อและแม่ เธอรวมไปถึงความลับของพลังอันลึกลับที่ทำให้เธอนั้นสามารถควบคุมหิมะและน้ำแข็งได้ตามใจนึก

แต่มันก็เป็นบทพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและอันนาอีกครั้ง และเหตุการณ์นี้ยังทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างอันนาและคนรักอย่างคริสตอล์ฟอีกด้วย พวกเขานั้นจะฝ่าฟันเหตุการณ์พวกนี้ไปได้ด้วยกันหรือไม่ และคำตอบที่พวกเขาได้นั้นคืออะไรสามารถติดตามรับชมได้ในภาพยนตร์

แนะนำตัวละครใหม่ที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง FROZEN 2

  1. ร้อยโทมาทีอัส  อดีตทหารผู้ซื่อสัตย์ของอาณาจักแอเรนเดลล์ ที่ปรากฏตัวใน FROZEN 2 เขาทำหน้าที่ในยุครัชสมัยของพระราชาผู้เป็นพ่อของพระราชาอัคนาร์ เขานั้นต้องติดอยู่ในดินแดนแห่งเวทมนต์ด้วยสาเหตุที่ลึกลับ
  2. เยลาน่า หญิงสูงวัยผู้เป็นผู้อาวุโสของเผ่าคนทางเหนือ เธอมีความรักพวกพ้องและครอบครัวทำให้ต้องการที่จะปกป้องให้ทุกคนนั้นปลอดภัย
  3. ฮันนี่มาเรน เพื่อนใหม่ของเอลซ่าผู้เป็นสมาชิกในเผ่าคนทางเหนือเธอนั้นศรัทธาในเวทมนตร์และต้องการที่จะให้ป่าแห่งเวทย์มนต์กลับมาสงบสุขอีกครั้ง
  4. ไรเดอร์ น้องชายของฮันนี่มาเรนผู้เป็นเพื่อนใหม่ของคริสตอล์ฟ เขาคอยให้คำปรึกษากับเพื่อนใหม่เรื่องความสัมพันธ์กับอันนาจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมามากมาย 

#FROZEN 2 #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง