รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวไซไฟ มิตรภาพ อบอุ่นหัวใจ ผลงานการสร้างจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นวอลล์ อี เป็นหุ่นยนต์ตัวสุดท้ายของโลกใบนี้ที่ยังคงทำงานบีบอัดขยะให้เป็นรูปทรงลูกบาศก์อยู่โดยถึงแม้เขาจะเป็นหุ่นยนต์แต่เขาก็มีบุคลิกและอารมณ์ไม่แตกต่างจากมนุษย์ ตัวละครต่อมาคืออีฟ

เป็นหุ่นยนต์สำรวจสิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์ที่สามารถเคลื่อนไหวลอยตัวไปมาได้อย่างอิสระ มีหน้าที่สแกนและเก็บวัตถุตัวอย่างความเป็นไปได้ของชีวิตกลับมายังยานเอ็กซ์เซียมเพื่อพิสูจน์การดำรงอยู่ของมนุษย์ ตัวละครต่อมาคือโม เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่ต้องเคลื่อนไหวด้วยระบบล้อ ทำหน้าที่เก็บกวาดสิ่งปนเปื้อนจากต่างดาวและทำความสะอาดภายในยานเอ็กซ์เซียม ตัวละครต่อมาคือออโต้ เป็นหุ่นยนต์ขับเคลื่อนยานเอ็กเซียมที่ถูกโปรแกรมด้วยคำสั่งลับ

โดยเขามักจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาตามคำสั่ง และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือกัปตัน เป็นผู้บังคับบัญชายานเอ็กเซียม ที่มีหน้าที่ในการสื่อสารกับผู้คนบนยาน รายงานสภาพทั่วไปของยาน และตรวจสอบวัตถุที่อีฟเก็บมาจากต่างดาว ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2551

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย เปิดเรื่องราวมาที่ วอลล์ อี หุ่นยนต์ผู้เก็บกวาดและจัดเก็บขยะบนโลกไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านอกโลกก็ยังมีสิ่งมีชีวิตและหุ่นยนต์อื่นๆอาศัยอยู่อีกมากมาย และแล้ววันหนึ่งวอลล์ อีก็ได้ค้นพบเป้าหมายใหม่ในชีวิตนั้นก็คือหุ่นยนต์สำรวจสาวชื่อ อีฟ ที่จะมาเริ่มการเดินทางท่องและการผจญภัยเหนือจินตนาการ โดยมีความลับของอนาคตโลกเป็นปริศนา และมีความรักของเพื่อนเป็นแรงผลักดัน และนอกจาก วอลล์ อีแล้ว ก็ยังมีผู้ร่วมเดินทางผจญภัยในกาแลคซี่ครั้งนี้อีกนับสิบ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย 

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย

สำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้ต้องขอบอกเลยว่า ทั้งสนุก ทั้งฮา ทั้งอบอุ่นหัวใจ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าผ่านการผจญภัยของ วอลล์ อี และผองเพื่อน ส่วนตัวนอกจากจะชอบพล็อตเรื่องแล้วก็ยังชอบในส่วนของภาพและเพลงประกอบที่ผูสร้างถือว่าทำออกมาได้ดีเลย แนะนำนะคะหากใครอยากได้ความรู้สึก Feel Good แนะนำต้องภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wall-E (2008) หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย เลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.imdb.com