รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011) อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011) อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011) เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ครอบครัว ผลงานการสร้างจาก โคลัมเบีย พิคเจอร์สและโซนี พิคเจอร์ส อนิเมชัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นปาป้า สเมิร์ฟ เป็นผู้นำของเหล่าสเมิร์ฟของหมู่บ้านสเมิร์ฟ เป็นสเมิร์ฟที่มีอายุมากที่สุดและฉลาดหลักแหลมที่สุด ตัวละครต่อคือสเมิร์ฟเฟ็ตต์ เป็นสาวเพียงหนึ่งเดียวท่ามกลางหนุ่มสเมิร์ฟ 100 คน

เธอถูกสร้างขึ้นโดยการ์กาเมลเพื่อวางกับดักสเมิร์ฟคนอื่นๆ ตัวละครต่อมาคือคลัมซี่ เป็นสเมิร์ฟผู้เกิดมาพร้อมความโชคร้าย ตัวละครต่อมาคือเบรนนี่ เป็นตัวแทนของสเมิร์ฟผู้ปราดเปรื่อง ตัวละครต่อมาคือเกราชี่ เป็นสเมิร์ฟที่เกลียดแสงอาทิตย์และสายรุ้ง ซึ่งเป็นนิสัยที่ตรงข้ามกับสเมิร์ฟทุกคนในหมู่บ้าน ตัวละครต่อมาคือกัทซี่

เป็นสเมิร์ฟที่สวมใส่กระโปรงคิลท์ มีเคราแพะ และมีคำพูดสำเนียงสก็อต เขาเป็นสเมิร์ฟที่มีความกล้าหาญ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือการ์กาเมล เป็นสเมิร์ฟที่มีรูปร่างหน้าตาอัปลักษณ์ แถมยังชั่วร้าย โดยเขาอยากเป็นพ่อมดที่โหดร้ายที่สุดในโลก ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011) เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2554

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011)

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011) เปิดเรื่องราวมาที่เหล่าสเมิร์ฟทั้งหกที่ต้องพยายามหลบหนีและเอาตัวรอดจากน้ำมือของพ่อมดที่แสนชั่วร้าย เพราะพวกเขาได้บังเอิญหลุดทะลุออกมาจากโลกแสนมหัศจรรย์ที่พวกเขาอาศัยอยู่เดิม และมาสู่โลกของมนุษย์กลางเซ็นทรัลปาร์ค เหตุนี้เองพวกเขาจึงต้องร่วมด้วยช่วยกันหาทางกลับไปยังที่ที่พวกเขาจากมาให้สำเร็จก่อนที่จะถูกพ่อมดชั่วร้ายจับตัวไป แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เหล่าสเมิร์ฟทั้งหกจะสามารถเอาตัวรอดจากพ่อมดได้ไหม ต้องติดตามและเอาใจช่วยไปกับพวกเขาใน ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011)

อนิเมชั่นเรื่องนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ใครๆก็น่าจะพอรู้จักหรือเคยได้ดูกันมาบ้างแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องที่มีการผจญภัยที่สนุก แถมตัวละครในเรื่องก็ยังดูมีเอกลักษณ์และน่ารัก ทำให้ผู้คนให้ความสนใจ และเมื่อได้มาดูเองจริงๆก็พบเลยว่าสนุกตามเป้าเลย ตั้งแต่เริ่มเรื่องไปจนถึงตอนที่เรื่องดำเนินไปเลยๆ ไม่มีช่วงไหนที่รู้สึกว่าหนังเอื่อย เพราะฉะนั้นแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่เป็นคอหนังอนิเมชั่นอยู่แล้ว ก็ต้องห้ามพลาดเลย กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Smurfs (2011)

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10
อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

#The Smurfs (2011) #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง