รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ผลงานการกำกับของ จียองซู และผลงานการเขียนของ พัคจีซุก โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโอจองเซ ที่มารับบทเป็น วังจุนฮยอก หนุ่มนักดนตรีที่ในอดีตเคยดังแต่ปัจจุบันไม่มีชื่อเสียงแล้ว เขาต้องมารับหน้าที่ดูแลหลานชายซึ่งอยู่ในภาวะของโรควิตกกังวลและโรคคิดซ้ำ ๆ จนเกิดความกังวลใจ ก่อเกิดเป็นบทบาทใหม่ที่มาพร้อมกับคำว่า

คุณน้า คนต่อมาคือจอนฮเยจิน มารับบทเป็น วังจุนฮี หญิงสาวที่หย่าขาดกับสามีที่แต่งงานกันมา 12 ปีเพราะถูกทำร้าย โดยเธอย้ายเข้าไปอยู่ในห้องเช่าราคาถูกเพื่อทำเรื่องขออำนาจศาลในการลูกชายตัวเองอย่างเต็มตัว และด้วยความเจ็บปวดทำให้เธอติดแอลกอฮอล์และเธอให้น้องชายเข้ามาช่วย คนต่อมาคืออีคยองฮุน มารับบทเป็น มินจีฮู เด็กชายวัย 12 ปีขวบซึ่งเป็นหลานชายของ วังจุนฮยอก และลูกชายของ วังจุนฮี โดยเขาโตมาในครอบครัวที่มีแต่ความรุนแรงส่งผลให้เขาเป็นโรควิตกกังวล และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพัคซอนยอง มารับบทเป็น พัคฮเยยอง ประธานในชุมชนคุณแม่ของเรสซิเดนท์ ที่ภายในครอบครัวของเธอมีความลับมากมาย ซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021) ออกอากาศทางช่อง TV Chosun ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ วังจุนฮยอก นักดนตรีตกอับที่ถูกเพื่อนหักหลังมิหนำซ้ำยังถูกคนรักทอดทิ้ง แต่หลังจากที่พี่สาวของเขาหย่าร้าง เขาก็ต้องมาคอยเลี้ยงดูหลานชายที่กำลังเรียนชั้นประถม ก่อเกิดบทบาทใหม่ที่ทำให้เขากลายเป็น ‘คุณน้า’ ที่พยายามปกป้องหลานชายของตัวเองท่ามกลางโลกที่เลือกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม แล้วเรื่องราวของน้าหลานคู่นี้จะเป็นอย่างไร จะน่ารักอบอุ่นหัวใจขนาดไหน อย่างลืมติดตามชมใน ซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ทำออกมาได้อบอุ่นหัวใจ ขนาดที่สามารถรับรู้ได้เพียงดูไปไม่กี่ตอน พล็อตเรื่องคร่าวๆก็จะเล่าผ่านมุมมองของน้าและหลาน ที่พยายามดูกันและกัน เรียกได้ว่าดูไปอบอุ่นหัวใจไป แนะนำว่าวันหยุดนี้หากอยากหาซีรี่ย์ดีๆดูสักเรื่องก็ลองหามาดูนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Uncle (2021) รับรองว่าหัวใจคุณจะกลับมาฟูอีกครั้ง

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#Uncle #รีวิวซีรี่ย์ #รีวิวหนังใหม่