รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2 อนิเมชั่นแนวครอบครัว ผจญภัย

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2 อนิเมชั่นแนวครอบครัว ผจญภัย

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2 เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวครอบครัว ผจญภัย ผลงานการสร้างจากบลู สกาย สตูดิโอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นบีอา เป็นนกสาวที่ฉลาดเหมือนพ่อ โดยเธอชอบถือหนังสือไว้ในมือและชอบแสดงภูมิความรู้อยู่เสมอ แต่ป่าป่าอเมซอนก็ทำให้เธอต้องตะลึงในงดงามและอัศจรรย์ จนเธอยอมวางหนังสือและไปสัมผัสกับสีสันของธรรมชาติแทน

ตัวละครต่อมาคือบลู เป็นนกที่วันๆเอาแต่นอนทิ้งตัวลงบนโซฟาและดูฟุตบอล แต่เมื่อเขาพบว่าอาจจะมีนกแก้วมาคอว์สีฟ้าหลงเหลืออยู่ เขาจึงจำใจร่วมเดินทางไปยังป่าอเมซอนเพื่อค้นหาสมาชิกในครอบครัวของเขา ตัวละครต่อมาคือคาร์ล่า เป็นนกพี่ของบลูและจูลที่มีความกล้าหาญ โดยเธอชอบเก็บตัวมากกว่าการออกไปข้างนอกกับครอบครัว ตัวละครต่อมาคือชาร์ลี

เป็นตัวกินมดยักษ์ที่ไม่มีปากไม่มีเสียง โดยเขาถูกบังคับให้เต้นแท็ปเพื่อให้นักท่องเที่ยวชมจนกระทั่งไนเจลได้มอบอิสรภาพให้เขา และเขาเองที่เป็นอาวุธลับในแผนการของไนเจล ตัวละครต่อมาคืออีดัวร์โด เป็นผู้นำผู้ยิ่งใหญ่ของเผ่านกแก้วมาคอว์สีฟ้าในป่าอเมซอน ที่ปรากฏว่าเขาเป็นพ่อของจูล และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือกาบี้ เป็นกบจิ๋วสีชมพูที่น่ารักแต่มีพิษ โดยเธอติดอยู่ในโอ่งที่ตลาด และเฝ้ามองดูไนเจลอยู่ห่างๆ ด้วยความชื่น ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2 เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2557

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2 เปิดเรื่องราวมาที่ บลู นกแก้วสีฟ้าที่รอดจากการค้าสัตว์ข้ามประเทศ โดย ลินดา เป็นเด็กหญิงที่ไปพบบูลเข้าโดยบังเอิญ จากนั้นเธอก็เลี้ยงดูบูลมาโดยตลอดจนกระทั่งวันหนึ่ง ทูลิโอ หนุ่มนักอนุรักษ์พันธุ์นกชาวบราซิลมาพบเข้า เลยขอร้องลินดาให้บลูไปบราซิลเพื่อพบกับ จูล นกแก้วสาวสีฟ้า

และเพื่ออนุรักษ์สายพันธุ์ต่อไป เพราะนกแก้วสีฟ้านั้นเหลือเพียงคู่สุดท้ายของโลก แต่เมื่อไปถึงยังบราซิลทำให้บูลกับจูลนั้นเจออุปสรรคจากนักค้านกข้ามชาติผิดกฎหมาย ซึ่งมีหัวหน้าคือ ไนเจล แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Rio 2

อนิเมชั่นเรื่องนี้เล่าเรื่องราวการผจญภัยของเหล่านกในป่าใหญ่ ที่เนื้อเรื่องสนุก มีการแทรกความตลกเข้ามาอยู่เรื่อยๆ นอกจากนี้เมื่อดูจบเราจะได้ความอิ่มเอมใจ พร้อมข้อคิดมากมายจากอนิเมชั่นเรื่อง Rio 2

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#Rio 2 #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง