รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

มินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่ เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรงเรียน โรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวการย้อนรำลึกถึงอดีตเมื่อครั้งวันวานของเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนมัธยมนัมอิล ที่ที่สร้างความทรงจำทั้งที่งดงามและโศกเศร้าเอาไว้ มินิซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นกวักดงยอน ที่มารับบทเป็น ชเวจองอู นักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เพราะพ่อของเขาต้องย้ายไปรับตำแหน่งบ่อยๆ

เหตุนี้เองที่ทำให้การปรับตัวเข้ากับสังคมเป็นเรื่องที่ทำให้เขาอึดอัด และเขาเองก็เกลียดการที่ต้องเปลี่ยนโรงเรียนอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน คนต่อมาคืออีเซยอง รับบทเป็น หยางอายัง สาวน้อยแสนน่ารักประจำโรงเรียนมัธยมนัมอิล เธอเป็นคนที่ร่าเริง และเข้ากับคนอื่นได้อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นหัวหน้าห้องผู้ที่เรียนเก่งอันดับหนึ่งของโรงเรียน โดยมินิซีรี่ย์ Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่ ออกอากาศทางช่อง KBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของมินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

มินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่ เปิดเรื่องราวมาที่ เรื่องราวในอดีตเมื่อครั้งวันวานของเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนมัธยมนัมอิล โรงเรียนนี้ตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆแถบชนบท ของประเทศเกาหลีใต้ ชเวจองอูเป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เพราะพ่อของเขาต้องย้ายไปรับตำแหน่งบ่อยๆ เขาไม่ชอบการที่ต้องปรับตัวเข้ากับสถานที่และคนใหม่ๆ เขาจึงได้ข้อคิดว่าการไม่มีเพื่อนเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

เพราะหากเขาต้องย้ายอีกจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดจากการจากลา และถึงเขาจะไม่อยากรู้จักใครแต่ก็มีเหตุการณ์หลายๆอย่างที่ทำให้เขาได้รู้จักมิตรภาพและการช่วยเหลือซึ่งกันและกันที่โรงเรียนแห่งนี้ และที่นี่ก็ทำให้เขาได้รู้จักคำว่ารักจากยางอายองหัวหน้าห้องผู้ที่เรียนเก่งอันดับหนึ่งของโรงเรียน และยังมีความลับหลายอย่างในโรงเรียนแห่งนี้ที่เขาไม่รู้ รวมทั้งเรื่องนายหมีน้ำตาล ซึ่งเป็นฉายาของรุ่นพี่ที่ใครๆต่างก็หวาดกลัว มาติดตามเรื่องราวกุ๊กกิ๊กสดใสในโรงเรียนมัธยมนัมอิล  ได้ในมินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

ความประทับใจหลังดูมินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

ซีรี่ย์เรื่องนี้พาเราย้อนวัยกลับไปในช่วงมัธยม ที่ที่มีทั้งความทรงจำที่ดีและร้ายอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นซีรี่ย์เรื่องนี้ก็พยายามนำเสนอด้านที่ดีในวัยมัธยมออกมาเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เราอบอุ่นหัวใจ ไปกับมินิซีรี่ย์เรื่อง Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#AdolescenceMedley #รีวิวมินิซีรี่ย์ #รีวิวหนังใหม่